Cử tri Hoàng Mai kiến nghị giải quyết vấn đề dân sinh

Chiều 12/6, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 8 tiếp xúc cử tri quận Hoàng Mai trước kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cụ thể, cử tri phường Hoàng Văn Thụ kiến nghị thành phố quan tâm chỉ đạo Công ty Quản lý nhà Hà Nội quản lý khu tái định cư Đền Lừ I, Đền Lừ II, đặc biệt là các tòa nhà chung cư tái định cư có biện pháp sửa chữa kịp thời những thiết bị hỏng, như hệ thống thang máy, thoát nước, điện… để bảo đảm nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 8 tiếp xúc cử tri quận Hoàng Mai trước kỳ họp thứ 17.

Cử tri phường Định Công kiến nghị UBND Thành phố xem xét tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ khớp nối hạ tầng, sớm hoàn thành tuyến đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

Các cử tri tham gia kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri phường Thịnh Liệt kiến nghị UBND Thành phố chỉ đạo các sở, ngành xử lý các vấn đề tồn tại của dự án đầu tư xây dựng khu chức năng đô thị Ao Sào, sớm hoàn thiện những hạng mục còn lại của dự án, đặc biệt là hai trường học để đồng bộ hạ tầng khu vực, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự kiến năm 2035, Hà Nội sẽ sử dụng xe buýt điện thay thế hoàn toàn xe buýt chạy bằng năng lượng hóa thạch. Đây là nội dung chính của dự thảo nghị quyết được lấy ý kiến để thông qua trong kỳ họp HĐND thành phố tới đây.

Thời gian qua, nhiều người dân đã rất bức xúc và phản ánh đến cơ quan chức năng về việc có nhiều người điều khiển xe máy cố tình đi vào làn đường dành cho ô tô trên Đại lộ Thăng Long, đặc biệt trong giờ cao điểm sáng.

Việc đón, trả khách tại địa điểm hẹn trước thay vì vào bến xe ngày càng diễn ra phổ biến. Nhiều lái xe biết là không được phép nhưng vẫn cố tình phạm luật.

Đến nay, 1.277 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19 đã được kết nối, đỡ đầu thông qua chương trình "Mẹ đỡ đầu" do Hội LHPN TP. Hà Nội triển khai.

Lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã yêu cầu lực lượng công an và các quận, huyện triển khai các chương trình tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho người dân.

Sáng 20/6, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng đã tới thăm, chúc mừng cơ quan đại diện Đài Hà Nội tại TP. Hồ Chí Minh.