Cửa sau thùng hàng không chốt, xe tải ngang nhiên 'diễu phố'

Chỉ vì bất cẩn, một lái xe tải đã tham gia giao thông giữa các dòng phương tiện trong tình trạng thả chốt cửa sau thùng xe.

Theo hình ảnh được một người tham gia giao thông quay lại, một chiếc xe tải mang BKS Hà Nội chạy trên đường trong tình trạng một cánh cửa sau bung mở, lấn sang chiều đường còn lại. Thậm chí, xe tải cũng lấn chiều đường ngược lại.

Chiếc xe tải di chuyển trong tình trạng một cánh cửa sau bung mở.

Trước mối nguy hiểm này, nhiều phương tiện đã phải chủ động né tránh để không gặp họa. Tuy nhiên, không phải phương tiện nào cũng may mắn. Một xe ô tô đã bị cánh cửa va phải ở vị trí kính lái và gương chiếu hậu.

Theo Điều 24 Nghị định 100/2019, với hành vi này, người điểu khiển phương tiện có thể bị phạt tiền từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng. Nếu gây tại nạn, tùy tính chất vụ việc sẽ bị xử lý theo quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tuần tra kiểm soát từ 22h đêm hôm trước đến 5h sáng hôm sau, các tổ công tác thuộc Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã phát hiện và xử lý hàng chục thanh thiếu niên vi phạm luật giao thông.

Bốn đăng kiểm viên phương tiện thủy nội địa thuộc Chi cục đăng kiểm số 8 (đóng tại TP Cần Thơ) bị cáo buộc nhận hối lộ hàng tỉ đồng để đăng kiểm ‘"theo yêu cầu".

Sáng 20/6, người dân khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã rất bất ngờ khi phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi tử vong trên ô tô.

Vào 2h43 sáng nay 20/6, một ngôi nhà cao tầng trên phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy.

Cặp đôi đối tượng Lê Thị Dịu và Nguyễn Hoàng Giang mới đây đã bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 16/06/2024, Công an xã Tản Hồng (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết vừa kịp thời ngăn chặn vụ giả danh cán bộ Công an lừa đảo trên không gian mạng, giúp người dân không chuyển tiền cho đối tượng lừa đảo.