'Cuộc chiến thượng lưu' phần 2 - tập 19: Điều bất ngờ

Seok Hoon bất ngờ nhận được điện thoại của Bae Ro Na và biết được cô vẫn còn sống. Bae Ro Na đã được cứu sống như thế nào và ai là người đã cứu cô? Đón xem tập 19 của của bộ phim 'Cuộc chiến thượng lưu' phần 2, phát sóng vào lúc 20h ngày 10/06, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Làm nội gián cho tổ chức buôn bán nội tạng xuyên biên giới, ông Định Quang đâu ngờ có ngày Định Quân, con trai ông ta lại trở thành nạn nhân của chính tổ chức tội phạm này. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 4/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đúng vào lúc Giang Nguyên đang phải gấp rút hoàn thành đơn hàng, một rắc rối lớn lại bất ngờ xuất hiện ở công xưởng của công ty. Mời các bạn đón xem tập 56 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 4/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn trở thành con rối trong tay kẻ khác, Tuấn Hiên đã lựa chọn một con đường đi khó khăn nhưng sẽ luôn được là chính mình. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 4/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị bọn buôn người bắt và giam giữ, Mạnh Quân không ngờ lại gặp được Minh Tâm, đội trưởng đội trinh sát NT04 ngay tạị chính hang ổ của băng nhóm tội phạm. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 3/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phải đối mặt với tình huống nguy hiểm tới tính mạng, Khiên Trạch và Hướng Viễn dần nhận ra những tình cảm chân thành họ dành cho nhau. Mời các bạn đón xem tập 55 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 3/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mắc sai lầm khiến Giang Quân có nguy cơ bị đuổi việc, luôn âm thâm giúp đỡ Giang Quân, Viên Soái đã kịp thời có mặt, giúp cô lật ngược được tình thế. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 3/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.