Cựu tay vợt số một thế giới trở lại thi đấu

Cựu số một thế giới Naomi Osaka xác nhận cô sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2024. Cây vợt 26 tuổi người Nhật Bản đã nghỉ thi đấu hơn 15 tháng trong thời gian cô sinh con.

Hiện tại Naomi đang rất hạnh phúc bên con gái đầu lòng bốn tháng tuổi. Chủ nhân của bốn danh hiệu Grand Slam đã không thi đấu từ tháng 9 năm ngoái. Cô sẽ bắt đầu tập luyện để trở lại ở giải Brisbane – giải đấu khởi động cho Grand Slam đầu tiên trong năm 2024 – Australia mở rộng.

Melbourne Park cũng là nơi chứng kiến Naomi Osaka hai lần đăng quang chức vô địch vào năm 2019 và 2021. Hai danh hiệu Grand Slam còn lại của cây vợt Nhật Bản giành được tại giải Mỹ mở rộng năm 2018 và 2020.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.