Đá bóng buổi tối| Nhịp sống Hà Nội| 26/11/2023

Trong guồng quay hối hả của đô thị, cuộc sống ngày càng trở nên căng thẳng và áp lực. Nhiều người đã tìm cho mình cách để thư giãn và giải tỏa những áp lực ấy sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, đó chính là chơi thể thao.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hai kênh truyền hình, hai kênh phát thanh, cùng hàng loạt nền tảng số - suốt 70 năm qua, Đài Hà Nội lên sóng liên tục, phục vụ khán giả Thủ đô, trong nước và quốc tế. Một hành trình chưa bao giờ dừng nghỉ, để nhịp sống Đài Hà Nội hòa cùng nhịp sống Thủ đô ta.

Khu phố cổ Hà Nội luôn ồn ào, náo nhiệt, mang đến nhiều màu sắc cho cuộc sống của người dân nơi đây. Thế nhưng phía sau sự ồn ào ở mặt phố, một nhịp sống khác biệt lại đang tiếp diễn trong những con ngõ nhỏ, nơi cuộc sống bình dị vẫn đang được duy trì bởi những người Hà Nội cũ.

Những tấm ảnh cũ không chỉ ghi lại một khoảnh khắc, mà còn là cả một phần ký ức, một phần tình cảm của nhiều thế hệ. Cũng vì thế, nhu cầu phục chế ảnh cũ trở thành một phần của cuộc sống, giúp con người kết nối quá khứ với hiện tại, tái hiện những hình ảnh thân thương đã dần mờ phai trong trí nhớ của nhiều người…

Khi thành phố lên đèn, từng con đường, mái phố dường như khoác lên mình vẻ đẹp khác lạ. Không gian cũng trở nên lung linh hơn. Thoát khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của ban ngày, Hà Nội buổi tối đẹp theo cách rất riêng.

Những chiếc xe điện êm ả len lỏi trong khu phố cổ Hà Nội đã đưa du khách qua một hành trình khó quên khi được chậm rãi ngắm phố, nhất là trong những ngày tháng Mười đặc biệt này.

Tháng Mười ở Hà Nội là những ngày đẹp nhất trong năm khi trời vừa đủ nắng để thấy nóng ran nhưng cũng vừa đủ se lạnh để quàng thêm chiếc khăn, khoác thêm chiếc áo mỏng.