Đa dạng phim chiếu rạp dịp nghỉ lễ

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải hiện đang càn quét các cụm rạp. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh Việt đạt kỷ lục vé đặt trước với 105.000 vé. Phim đã thu hơn 40 tỷ đồng ngày đầu phát hành, tính cả suất chiếu sớm.

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải hiện đang càn quét các cụm rạp

Ở phần 7 của thương hiệu phim "Lật mặt", Lý Hải khai thác chủ đề tâm lý gia đình thay vì đề tài hành động quen thuộc của thương hiệu "Lật mặt". Phim xoay quanh cuộc sống của bà Hai (do nghệ sĩ Thanh Hiền thủ vai), người mẹ đơn thân nuôi 5 con khôn lớn.

Khi bà Hai già yếu, gặp nạn, các con đều có gia đình riêng và ở xa, khó lòng chăm sóc mẹ. So với những phần phim trước, Lý Hải và bà xã Minh Hà mạnh tay đầu tư nhiều bối cảnh tiền tỷ. Phim ghi hình dàn trải nhiều địa phương, trong đó có nhiều bối cảnh lớn ở Lâm Đồng, Ninh Thuận.

Lý Hải và bà xã Minh Hà mạnh tay đầu tư nhiều bối cảnh tiền tỷ

Lúc đầu khung cảnh đó chỉ là một bãi đất trống nên ekip đã quyết định dựng lại một cách công phu và tỉ mỉ.

Đạo diễn - Nhà sản xuất Lý Hải.

Một cái tên đáng chú ý khác của điện ảnh Việt, đó là "Cái giá của hạnh phúc". Nhờ vào diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên như Xuân Lan và Thái Hòa, bộ phim tạo ra một câu chuyện hấp dẫn và đầy cảm xúc, với câu chuyện đầy bí ẩn của gia đình bà Dương và ông Thoại. Với vẻ bề ngoài của sự giàu có và thành đạt, gia đình này trở thành biểu tượng của hạnh phúc hoàn hảo, nhưng bên dưới, những bí mật và "khuyết điểm" không ngờ đã tồn tại.

Một cái tên đáng chú ý khác của điện ảnh Việt, đó là "Cái giá của hạnh phúc"

Khán giả yêu thích thể loại kinh dị thì không nên bỏ lỡ tác phẩm mới nhất từ Hàn Quốc - "Tà khúc triệu vong". Bắt đầu với việc hé lộ một câu chuyện đầy kịch tính về một nữ diễn viên sở hữu khả năng triệu hồi quỷ dữ thông qua nghi thức cấm, "Tà khúc triệu vong" nhanh chóng gây tò mò và hứng thú cho người xem.

Một số bộ phim thể loại kinh dị, hành động của Hàn Quốc

Cùng đến từ xử sở kim chi là bộ phim hành động “Vây hãm: Kẻ trừng phạt” cũng ra rạp dịp lễ này. Khác với các phần phim trước đó, lần này thanh tra Ma Seok Do phải bung hết sức mạnh trong các trận so găng với một kẻ không hề biết sợ hãi như Baek Chang Gi.

Khán giả nhỏ tuổi chắc chắn không thể bỏ qua "Mèo mập mang 10 mạng"

Khán giả nhỏ tuổi chắc chắn không thể bỏ qua "Mèo mập mang 10 mạng". Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu hài hước, kỳ ảo của chú mèo Beckett khi tình cờ đã vô ý phung phí hết 9 mạng sống mà một chú mèo có được. Dịp lễ này, các khán giả có đa dạng lựa chọn với nhiều thể loại phim.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.