Daesung sang Việt Nam: Giá vé 'dễ thở', quyền lợi tốt

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Entera Music Festival - ban tổ chức (BTC) sự kiện fan day của Daesung tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) đăng tải thông báo về quy trình mua vé, kênh phân phối và các quy định cần chú ý cho fan Việt.

Cụ thể, có 4 vấn đề cần ghi nhớ, bao gồm: không nhận vé gom từ các fanpage; công bố kênh phân phối vé độc quyền để tránh những trường hợp lừa đảo; số ghế của khách hàng sẽ được hệ thống chọn ngẫu nhiên trong khu vực theo quy định của BTC và thông báo qua email khi thanh toán; quyền lợi đi kèm theo hạng vé sẽ được BTC lựa chọn ngẫu nhiên và thông báo vào ngày 01/07 trên fanpage chính thức.

Entera Music Festival là ban tổ chức của sự kiện fan day của Daesung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Fanday của Daesung tại Việt Nam được tổ chức tại Quân khu 7, TP. HCM. BTC cũng công bố sơ đồ chỗ ngồi và giá vé.  Toàn bộ khu vực được bố trí ghế ngồi, chia thành 5 hạng vé với mức giá từ 2,5 triệu đồng đến 5,5 triệu đồng. Đi kèm quyền lợi cho ba hạng vé A/B và VIP là soundcheck, chụp ảnh cùng thần tượng, ký tặng và hi-bye, có giới hạn số lượng và sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên.

Mức giá trên tương đương so với các concert - fancon của các sao Hàn khác khi tới Việt Nam, quyền lợi của các hạng vé cũng được nhận xét là khá tương ứng với giá tiền. Dù setlist chưa được công bố nhưng fan đồn đoán rằng anh sẽ mang tới show những ca khúc trong album mới nhất của mình mang tên Falling Slowly.

Daesung bày tỏ muốn nhân cơ hội này để chia sẻ về hành trình âm nhạc của bản thân với người hâm mộ đã ủng hộ trong gần 20 năm qua.

Cổng bán vé sẽ được mở vào ngày 6/6, trên kênh phân phối độc quyền. Hiện các VIP đang vô cùng háo hức, sẵn sàng “săn vé” để có cơ hội gặp gỡ thần tượng.

Đây là lần thứ hai Daesung đến Việt Nam tổ chức live show. Năm 2012, anh cùng các thành viên nhóm nhạc BigBang đã gây ấn tượng với khán giả Việt khi mang tới một đêm nhạc hoành tráng tại Sân vận động Phú Thọ. Với tư cách ca sĩ solo, đây là lần đầu tiên anh tổ chức gặp gỡ người hâm mộ tại Việt Nam theo một cách gần gũi hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.