Đài phun nước hồ Gươm - Điểm nhấn kiến trúc độc đáo

Tại khu vực phố đi bộ Hồ Gươm, ngoài những địa danh nổi tiếng như đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, Tháp Bút thì Đài phun nước hồ Gươm cũng là địa điểm nổi tiếng. Nằm giữa Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, công trình không chỉ là điểm nhấn kiến trúc độc đáo, thu hút du khách tham quan mà còn mang nhiều ý nghĩa lịch sử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau hơn một thế kỷ chứng kiến bao thăng trầm lịch sử của Hà Nội, cầu Long Biên ngày nay là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách mỗi khi có dịp đến thăm Thủ đô.

Tháng 5 đến tháng 7 hàng năm là thời điểm mùa sen nở rộ nhất trên khắp các khu đầm quanh Hà Nội. Giữa màu xanh thẫm của lá, từng đóa hoa sen đầu mùa khoe sắc hồng, trắng dịu dàng, đẹp mắt.

Phố mùa hè trở nên lãng mạn hơn với loài hoa gợi nhớ nhiều ký ức đẹp của tuổi học trò. Dọc bờ sông Tô Lịch nhìn từ cầu Trung Hòa, phượng vĩ đang nở rộ.

Nếu đã từng say mê Hà Nội khoảnh khắc đầu hè với những loài hoa đẹp, không thể bỏ qua những đóa tường vi.

Năm nay, sen hồ Tây nở sớm hơn, bông cũng to và đẹp hơn. Cả đầm sen nở rộ thu hút không ít du khách tới lưu giữ kỷ niệm.

Tháng 5 khi hoa bằng lăng nở, phố phường Hà Nội như được khoác lên mình một chiếc áo tím đầy lãng mạn. Rất nhiều người dân và du khách đã tranh thủ khoảng thời gian này để ghi lại những bức hình đẹp.