Đảm bảo an toàn thực phẩm tại các điểm thi

Bộ Y tế đã ban hành Công văn về bảo đảm công tác y tế phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (27/6), hơn 108.000 thí sinh Hà Nội sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Ngay từ 6 giờ sáng đã có rất nhiều thí sinh có mặt tại điểm thi. Không ít thí sinh đang tranh thủ thời gian để ôn tập lại kiến thức trước khi bước vào phòng thi.

Theo kế hoạch, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày 27- 28/6, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho kỳ thi.

Chiều 26/6, 108 nghìn thí sinh Hà Nội đã hoàn thành thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Khâu tổ chức cơ bản đã hoàn tất, điều kiện cơ sở vật chất đã sẵn sàng phục vụ kỳ thi.

Toàn thành phố không được chủ quan, chuẩn bị tốt nhất mọi điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra an toàn, đúng quy chế.

So với năm trước, quy chế kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã bổ sung một số vật dụng được mang vào phòng thi và các vật dụng bị cấm.

Chiều 26/6, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước sẽ làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Các em sẽ được nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi và phát thẻ dự thi.