Đảm bảo cung ứng điện trong các tháng cuối năm 2023

Bộ Công Thương đôn đốc, chỉ đạo EVN, TKV, PVN và các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng liên quan đến công tác đảm bảo cung cấp điện năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an thành phố Hà Nội cho biết tổng số căn cước cấp từ 7 giờ đến 17 giờ ngày 1/7 trên địa bàn thành phố là hơn 4.500 trường hợp.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai năm 2024 bắt đầu giới thiệu đến công chúng hơn 60 tác phẩm điện ảnh mới trong nước và khu vực cùng rất nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Theo thống kê của Cục Cảnh sát PCCC & CNCH, trong số các vụ cháy gây thiệt hại nặng nề thì cháy do sự cố thiết bị điện chiếm tỷ lệ cao nhất, trên 70%. Vì vậy, công tác tuyên truyền phòng cháy được các lực lượng phòng cháy, cán bộ địa phương rất quan tâm.

BHXH Việt Nam đã có công văn yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố trên cả nước tập trung triển khai công tác chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH và trợ cấp hằng tháng theo mức mới ngay từ ngày 1/7 để người hưởng được nhận chế độ nhanh nhất, kịp thời nhất.

Từ đêm nay 2/7, Hà Nội bước vào đợt mưa dông diện rộng, có nơi mưa to kèm lốc, sét, gió giật mạnh, trời dịu mát.

Tính đến hết năm 2023, cả nước có khoảng 93,6 triệu người tham gia Bảo hiểm y tế (BHYT), với tỷ lệ bao phủ đạt gần 93,35% dân số.