Đảm bảo nguồn cung nông sản

Toàn thành phố Hà Nội hiện duy trì vùng sản xuất rau an toàn với diện tích hơn 5.000ha, trong đó có 43 mô hình rau áp dụng Hệ thống bảo đảm chất lượng nội bộ (PGS) với tổng diện tích 1.700ha; hơn 1.300ha rau, quả, chè theo tiêu chuẩn nhằm bảo đảm nguồn cung nông sản sạch ra thị trường.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 23/9, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 37, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về Dự án Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi).

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ ngày 16/8 đến ngày 31/8/2024 đạt 38,02 tỷ USD, tăng 15,5% so với kết quả thực hiện trong nửa đầu tháng 8.

Lần đầu tiên ở Việt Nam có đơn vị sản xuất nguyên liệu dệt may từ lá quả dứa (khóm) đại trà, với sản lượng 18 tấn sợi mỗi tháng.

Tình trạng nhiều cửa hàng trên các mặt phố lớn phải đóng cửa, treo biển cho thuê nhiều tháng dài đang phản ánh những khó khăn rất lớn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các hộ kinh doanh trong bối cảnh cầu tiêu dùng chưa có nhiều cải thiện.

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định ban hành Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn 2050.

Thường vụ Việt Nam tại Singapore cho biết, trong tháng 8 năm nay, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Singapore tiếp tục mạch tăng trưởng tích cực, đặc biệt là chiều xuất khẩu sang Singapore.