Dàn diễn viên thực lực trong phim kinh dị 'Những kẻ theo dõi'

“Những kẻ theo dõi” là một trong những bộ phim đáng mong chờ dịp hè này. Từng gương mặt trong bộ phim này đều là những ngôi sao có kinh nghiệm và tài năng, góp phần mang đến những màn trình diễn chân thực, đầy cảm xúc và nỗi sợ hãi.

Không chỉ gây ấn tượng với kịch bản hấp dẫn và tình tiết kịch tính, bộ phim 'Những kẻ theo dõi' còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên thực lực.

Mina (Dakota Fanning thủ vai)

Nhân vật trung tâm của phim và truyện là Mina, một nghệ sĩ trẻ 28 tuổi sống tại Galway, do Dakota Fanning thủ vai. Mina là đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ ngày nay: không còn quá trẻ trung vô lo, nhưng vẫn tràn đầy hy vọng và con đường phía trước.

Nhân vật trung tâm của phim và truyện là Mina, một nghệ sĩ trẻ 28 tuổi sống tại Galway, do Dakota Fanning thủ vai.

Một ngày nọ, cô và chú vẹt của mình lạc vào khu rừng và trở thành mục tiêu của Những Kẻ Theo Dõi. Ban đầu, Mina xuất hiện với vẻ mơ hồ, nhưng những trải nghiệm khủng khiếp dần biến cô thành một cô gái mạnh mẽ và kiên cường hơn nhiều so với ấn tượng ban đầu.

Dakota Fanning là diễn viên nhí đình đám từ tác phẩm gây xúc động I am Sam. Cô cũng từng xuất hiện trong "Thiện Ác Đối Đầu 3" của đạo diễn Denzel Washington và series "Ripley". Hiện cô đang quay bộ phim "Vicious" của hãng Paramount.

Madeline (Olwen Fouéré thủ vai)

Madeline (Olwen Fouéré thủ vai) là người nghiêm khắc, gần như một người mẹ trong nhóm giam giữ. Bà thực dụng và nghiêm nghị, đặt ra các quy tắc cần thiết để sinh tồn, đại diện cho quyền lực và trật tự trong môi trường hỗn loạn này, thường xuyên xung đột với sự bốc đồng của Mina. Olwen Fouéré là một nghệ sĩ đa tài, từng tham gia nhiều bộ phim như "All You Need Is Death", "Tarot", "The Northman"...

Madeline (Olwen Fouéré thủ vai) là người nghiêm khắc, gần như một người mẹ trong nhóm giam giữ.

Ciara (Georgina Campbell thủ vai)

Ciara là một góa phụ đang vật lộn với nỗi đau mất chồng. Nhân vật này mang lại chiều sâu cảm xúc cho câu chuyện, làm nổi bật tác động tâm lý của sự kinh hoàng và giam cầm. Sự mong manh của Ciara đối lập với tính cách mạnh mẽ của Mina và Madeline.

Georgina Campbell nổi bật với vai chính trong phim kinh dị "Barbarian" năm 2022, gần đây cô cũng tham gia phim "Cold Storage" cùng Liam Neeson.

Daniel (Oliver Finnegan thủ vai)

Daniel là một chàng trai trẻ với quá khứ u ám, khao khát được công nhận và yêu thương. Dù trẻ tuổi, anh mang nặng sự tuyệt vọng và u uất. Daniel đóng vai trò quan trọng trong mối liên kết giữa bốn người bị giam cầm.

Oliver Finnegan quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm như "Charlie and the Chocolate Factory" phiên bản sân khấu và series "Outlander". Đạo diễn Ishana Night Shyamalan đã chọn anh ngay khi xem buổi thử vai.

“Những Kẻ Theo Dõi” là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh dị "Những Kẻ Theo Dõi" của nhà văn A. M. Shine. Phim kể về bốn người xa lạ bị giam cầm trong một căn phòng giữa khu rừng rậm không xuất hiện trên bản đồ. Họ sống trong sự tuyệt vọng tột cùng, bị những sinh vật bí ẩn theo dõi và rình rập mỗi đêm. Họ là các thực thể bí ẩn và nguy hiểm, đóng vai trò phản diện trong phim. Chúng không xuất hiện rõ ràng từ đầu, nhưng gieo rắc nỗi ám ảnh và sợ hãi, hành hạ cả về thể xác và tinh thần của con mồi.

Căn phòng kiên cố giữa rừng cũng vừa là "nơi trú ẩn" cho bốn người xấu số, vừa là nơi "những kẻ theo dõi" có thể theo dõi từng hành động của họ. Chúng chỉ xuất hiện khi màn đêm buông xuống, dùng sự bí ẩn làm vũ khí tra tấn tinh thần con mồi.

"Những Kẻ Theo Dõi" sẽ được khởi chiếu từ ngày 14/6 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.