Dàn HLV quyền lực cho Lydie Vũ tại Miss Supranational 2024

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, ngoài việc chăm chỉ luyện tập, đại diện của Việt Nam Lydie Vũ còn nhận được sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên có bề dày kinh nghiệm.

Fanpage của Miss Supranational Vietnam hiện công bố ba huấn luyện viên sẽ đồng hành cùng Lydie Vũ cho hành trình đem chuông đi đánh xứ người sắp tới là Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - chủ biên Harper’s Bazaar Vietnam và siêu mẫu Hà Anh.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu cũng như từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và quốc tế, Hoàng Thùy là vị huấn luyện viên giúp Lydie Vũ cải thiện nhiều kỹ năng, góp phần tạo nên những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu.

Fanpage của Miss Supranational Vietnam công bố ba huấn luyện viên sẽ đồng hành cùng Lydie Vũ trong cuộc thi sắp tới.

Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - chủ biên Harper’s Bazaar Vietnam là vị huấn luyện viên tiếp theo đồng hành cùng Lydie Vũ trên hành trình đến Miss Supranational 2024. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí, từng làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc và thời trang lớn, huấn luyện viên Trần Nguyễn Thiên Hương chia sẻ cho Lydie Vũ những kỹ năng cần thiết khi giao tiếp, ứng xử và trả lời phỏng vấn trước báo giới và truyền thông.

Về phần thi interview và các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, làm chủ sân khấu, Lydie Vũ sẽ được siêu mẫu Hà Anh trực tiếp chỉ dạy. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thời trang, hoa hậu, đồng thời làm MC host, giám khảo, huấn luyện viên nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, huấn luyện viên Hà Anh sẽ giúp cho Lydie Vũ tự tin, thần thái hơn trên sân khấu cũng như trong giao tiếp hàng ngày.

Siêu mẫu Hà Anh cũng sẽ hướng dẫn Lydie Vũ cách kết nối, hòa nhập với các thí sinh khác, song song với việc thể hiện màu sắc riêng của bản thân và quảng bá hình ảnh, văn hóa nước nhà.

Lydie Vũ đã giành được chiến thắng đầu tiên trong thử thách Supranational Influencer.

Tại Miss Supranational năm nay, nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả qua hệ thống bình chọn, Lydie Vũ đã giành được chiến thắng đầu tiên trong thử thách Supranational Influencer. Với chiến thắng này trên nền tảng Facebook, Lydie Vũ là thí sinh đầu tiên góp mặt vào bán kết thử thách Supranational Influencer. Người chiến thắng chung cuộc thử thách này sẽ được đặc cách tiến thẳng vào top 24 trong chung kết.

Lydie Vũ sinh năm 1993, là người đẹp có hai dòng máu Pháp - Việt. Cô từng tham gia Miss Universe Vietnam 2023 và lọt vào Top 6 chung cuộc.

Lydie Vũ sinh năm 1993, là người đẹp có hai dòng máu Pháp - Việt.

Hiện tại, Lydie Vũ giữ vị trí trưởng phòng điều hành và quản lý nguồn cung cho một công ty thiết kế nội thất cao cấp. “Bông hồng lai” được đánh giá cao về nhan sắc với gương mặt xinh đẹp, cuốn hút và kỹ năng trình diễn tự tin, quyến rũ trên sân khấu. Lydie Vũ còn được chú ý với câu chuyện vượt qua căn bệnh ung thư vú, từ đó truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn còn gặp một số hạn chế về biểu cảm, cách tạo dáng chưa chuyên nghiệp và kỹ năng trả lời ứng xử chưa lưu loát. Hiện tại, Lydie Vũ chỉ còn một tuần để hoàn thiện các kỹ năng trước khi lên đường sang Ba Lan.

Lydie Vũ được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của Việt Nam tại Miss Supranational.

Miss Supranational là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra hàng năm, thuộc Big 4 các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới theo bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, được điều hành bởi Hiệp hội Sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA). Đương kim Miss Supranational 2023 là Andrea Aguilera, người Ecuador.

Đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi này là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, cô giành danh hiệu Á hậu 2 năm 2022. Người đẹp gần đây nhất tham gia cuộc thi này là Đặng Thanh Ngân, cô đạt danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc.

Cuộc thi Miss Supranational năm nay sẽ diễn ra tại Ba Lan từ 17/6 đến 6/7.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.