Dàn sao Tiếng hát Hà Nội gửi lời chúc đến thí sinh

Tiếp nối thành công của mùa giải 2023, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tiếp tục tổ chức cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2024 để tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ. Thành danh từ cuộc thi Tiếng hát Hà Nội, các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Vân Anh và Mai Thu Hương đã gửi lời chúc tới các thí sinh năm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, thì phần cuối Venom: Last Dance cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều, cho rằng là một bộ phim siêu anh hùng cũ kĩ.

Ngay từ khi ra mắt tại Bắc Mỹ, Bộ phim Blink Twice với tựa Việt là “Tín hiệu cầu cứu” đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả khi khai thác đề tài về những bữa tiệc hào nhoáng của giới thượng lưu, đôi khi không chỉ dừng ở sự “xa hoa” mà còn che giấu cả những tội ác đằng sau. Không chỉ có Blink Twice, hãy cùng điểm qua những bộ phim có bối cảnh tương tự, cũng giật gân và gây bất ngờ không kém.

Giữa thời điểm bão thông tin về những “bữa tiệc trắng” xa hoa, trụy lạc của rapper đình đám nước Mỹ Diddy tổ chức còn chưa lắng xuống thì bộ phim Blink Twice (tựa Việt: Tín hiệu Cầu Cứu) với rất nhiều tình tiết tương tự đã được giới thiệu với công chúng toàn cầu. Bộ phim cũng đã ra rạp Việt trong dịp cuối tháng 10 này.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa báo cáo Thủ tướng về việc quản lý người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, trong đó đề xuất những giải pháp quản lý cộng đồng này. Vậy KOLs là ai? Vì sao cần quản lý? Quản lý thế nào?

Trong dịp Halloween sắp tới, khán giả Việt có dịp đón xem nhiều bộ phim kinh dị, rùng rợn với đa dạng sắc thái. Đó là những tác phẩm nào?

Bộ phim “Mật lệnh hoa sữa” của Đài Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính. Các cảnh quay của phim được ghi hình song song với quá trình lên sóng nên thời gian là một áp lực đối với ekip làm phim. Phía sau mỗi cảnh quay là những nhọc nhằn, vất vả của từng thành viên.