Đánh bại Brazil, Uruguay vào bán kết Copa America

Đội tuyển Uruguay đã đánh bại đội tuyển Brazil sau loạt luân lưu 11m với tỉ số 4-2, giành vé vào bán kết Copa America 2024.

Trận tứ kết cuối cùng của Copa America 2024 là màn so tài giữa Uruguay và Brazil. Uruguay thể hiện phong độ đỉnh cao ở vòng bảng khi toàn thắng ba trận với lối chơi tấn công mãn nhãn. Trong khi đó Brazil gây thất vọng lớn khi để Costa Rica và Colombia cầm hòa.

Trong suốt hiệp 1, hai đội thi đấu giằng co và tạo ra rất ít cơ hội ghi bàn. Bước sang hiệp 2, Uruguay dồn lên tấn công và tạo sức ép lớn về khung thành của Allison.

Đúng vào thời điểm đang chơi tốt thì đội bóng của HLV Bielsa bị đuổi người. Phút 74, Nandez phạm lỗi thô bạo với Rodrygo và nhận thẻ đỏ rời sân. Chơi thiếu người, Uruguay buộc phải lùi về phòng ngự chặt. Dù nỗ lực và chơi hơn người ở những phút cuối trận nhưng Brazil cũng không thể có được bàn thắng.

Đánh bại Brazil trên chấm 11m, Uruguay giành vé vào bán kết Copa America 2024. Ảnh: Reuters

Hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội phải phân thắng bại bằng loạt luân lưu cân não. Trên chấm 11 mét, Jose Gimenez là cầu thủ duy nhất của Uruguay sút hỏng.

Trong khi đó, hai cầu thủ Brazil là Eder Militao và Douglas Luiz thực hiện không thành công. Để thua Uruguay 2-4 trên chấm luân lưu, Brazil dừng bước ở vòng tứ kết. Tại vòng bán kết, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa sẽ đối đầu với Colombia, đội bóng vượt qua Panama ở trận tứ kết trước đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Thanh Hóa đã chiến thắng tưng bừng trên sân của Bình Định, thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2024 - 2025.

Theo một nguồn tin cho biết, ông Mourinho có thể sẽ tạo ra một bất ngờ lớn khi rời khỏi CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ để trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải này.

Chelsea thắng đậm tới 4 bàn trước Gent, trong khuôn khổ Europa Conference League.

U19 futsal Việt Nam đã thắng 4-2 trước U19 futsal Nga nhờ bàn thắng ở những phút cuối trận của Nguyễn Đa Hải và Trịnh Công Đại.

CLB Manchester United đang có phong độ sa sút tại giải Ngoại hạng Anh, và ngay cả ở đấu trường châu Âu, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag tiếp tục cho thấy một màn thể hiện thiếu thuyết phục.

Làm khách trên sân SHB Đà Nẵng, đội bóng phố núi kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp đầu tiên. Sau những đợt tấn công, đến phút 34 HAGL cũng có được thành quả với bàn mở tỷ số của Jairo.