Đạo diễn ‘Giác quan thứ Sáu’ trở lại với 'Bẫy'

Warner Bros. vừa ra mắt tác phẩm mới mang tên 'Trap' (có tựa Việt là 'Bẫy') của M. Night Shyamalan. Trailer mới nhất của phim đã khiến nhiều khán giả nhớ đến bộ phim kinh điển 'The Sixth Sense' (với tựa Việt là 'Giác Quan Thứ Sáu') của vị đạo diễn nổi tiếng này.

Trailer bắt đầu với cảnh một buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ Lady Raven, thu hút 30.000 khán giả. Cooper, một người cha, dẫn con gái đến buổi hòa nhạc để thỏa mãn sự hâm mộ của cô bé với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, khi con gái đang say mê với âm nhạc, Cooper rời khỏi khu vực buổi hòa nhạc và phát hiện rằng nơi này đã bị cảnh sát bao vây.

Trailer bắt đầu với cảnh một buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ Lady Raven, thu hút 30.000 khán giả.

Cooper lo lắng và sau đó nhận được tin từ một nhân viên rằng buổi hòa nhạc có sự hiện diện của một kẻ giết người hàng loạt, được biết đến với tên Đồ Tể, và đây là cái bẫy để bắt hắn. Tuy nhiên, nhân viên này không biết rằng người mà anh ta vừa tiết lộ bí mật lại chính là Đồ Tể, đang giả dạng làm một người cha yêu thương con gái.

Nhân viên buổi hoà nhạc không hề biết rằng người mà anh ta vừa tiết lộ bí mật lại chính là Đồ Tể, đang giả dạng làm một người cha yêu thương con gái.

Trailer tiếp tục với những cảnh Cooper, tên sát nhân, đấu trí với FBI để thoát khỏi cái bẫy của cảnh sát và 30.000 khán giả. Quan trọng hơn, Cooper phải che giấu thân phận của mình khỏi cô con gái ngây thơ, người luôn tin tưởng cha mình là một người tử tế.

Cooper phải che giấu thân phận của mình khỏi cô con gái ngây thơ, người luôn tin tưởng cha mình là một người tử tế.

"Bẫy" là tác phẩm mới nhất của M. Night Shyamalan, đạo diễn nổi tiếng với nhiều phim có cú twist bất ngờ như The Sixth Sense, Split, The Visit... Sự trở lại lần này của Shyamalan đang rất được khán giả mong đợi. Từ trailer, có thể thấy bối cảnh phim lần này khá độc đáo khi diễn ra tại một buổi hòa nhạc, một xu hướng phổ biến gần đây của giới trẻ.

Phim cũng mang đến cái nhìn từ góc độ phản diện, tiết lộ danh tính ác nhân ngay từ trailer. Bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Josh Hartnett, nổi tiếng với các tác phẩm như Black Hawk Down và Trân Châu Cảng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Đài Hà Nội đã khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Mở đầu dự án sẽ là bộ phim “Hà Nội trong mắt em” với độ dài dự kiến là 40 tập.

Chiến thắng hạng mục ‘Tác phẩm Hoạt hình Xuất sắc nhất’ tại nhiều Liên hoan phim Quốc tế như Kim Mã (Đài Loan) hay Winter Film Awards (Mỹ), ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ hiện đang là cái tên được cộng đồng yêu điện ảnh bàn luận sôi nổi khi có sự sáng tạo từ bối cảnh đến các nhân vật trong phim.

"Lốc Xoáy Tử Thần" là sản phẩm mới từ đội ngũ sản xuất uy tín từng làm nên thành công của các loạt phim như "Jurassic World" và "Indiana Jones" do đạo diễn Lee Isaac Chung của "Minari" cầm trịch. Phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ đầy tài năng, từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều tác phẩm thành công.

Warner Bros. vừa ra mắt tác phẩm mới mang tên 'Trap' (có tựa Việt là 'Bẫy') của M. Night Shyamalan. Trailer mới nhất của phim đã khiến nhiều khán giả nhớ đến bộ phim kinh điển 'The Sixth Sense' (với tựa Việt là 'Giác Quan Thứ Sáu') của vị đạo diễn nổi tiếng này.

"Moving" - bom tấn siêu anh hùng gây sốt của điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 7 đề cử danh giá tại giải thưởng Rồng Xanh năm nay.

Với sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu, "Inside Out 2" đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bộ phim "tỷ đô" đầu tiên của năm nay đạt được thành tích này.