Đầu bếp Argentina giành chức vô địch giải Pizza đầu tiên

Tại Giải vô địch Pizza và Empanada Thế giới năm 2024, đầu bếp người Argentina - Daniel Gabrielli đã xuất sắc đạt danh hiệu Nhà vô địch Pizza Thế giới.

Giải vô địch Pizza và Empanada Thế giới năm 2024 được tổ chức tại Argentina đã thu hút 174 đầu bếp trên thế giới.

Anh Daniel Gabrielli, quản lý của một nhà hàng tại Buenos Aires (Argentina) đã mang về cho Argentina chức vô địch đầu tiên tại giải này.

Đối với anh Daniel, chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nó không chỉ là chiến thắng của riêng anh mà còn là chiến thắng cho Argentina, lần đầu tiên ghi danh Argentina vào danh sách vô địch tại giải đấu.

Daniel cho biết anh đã cố gắng làm việc không ngừng nghỉ từ năm 16 tuổi trong lĩnh vực này để rèn luyện tay nghề tham gia tranh tài tại giải vô địch. Vào các năm 2019 và 2022, anh đã tham gia cuộc thi nhưng không giành được chiến thắng như mong đợi.

Vị trí thứ hai trong giải vô địch Pizza và Empanada năm nay thuộc về đầu bếp người Cuba - Miguel Sanchez, xếp thứ ba là anh Diego Borges người Venezuela.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Siêu dự án vượt biển thách thức nhất trên thế giới kết nối thành phố Thâm Quyến và Trung Sơn ở tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, đã chính thức thông xe và vận hành thử.

Đảng Bảo thủ cầm quyền tại Anh đang chứng kiến chuỗi thành tích tồi tệ khi liên tục bị Công đảng đối lập bỏ xa trong các cuộc thăm dò dư luận trước cuộc bỏ phiếu vào ngày 4/7 tới.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin cho biết nước này sẽ sớm công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine gồm các loại vũ khí chống tăng, hệ thống phòng không, NASAMS hay Patriot.

Đêm 1/7, theo giờ địa phương, hàng trăm du khách và người dân địa phương tại đảo Kos của Hy Lạp đã phải sơ tán khi các đám cháy rừng tiếp tục lan rộng tại đây ngày thứ hai liên tiếp.

Ít nhất 116 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại một sự kiện tôn giáo ở bang Uttar Pradesh, miền trung Ấn Độ.

Trưa 2/7, theo giờ địa phương, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến Astana dự Hội nghị lần thứ 24 của Hội đồng Nguyên thủ quốc gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) và có chuyến thăm cấp nhà nước tới Kazakhstan.