David Goffin và Novak Djokovic bước tiếp tại Thượng Hải Masters

Giải quần vợt Thượng Hải Masters diễn ra những trận đấu cuối cùng tại vòng 4, bất ngờ lớn đã xảy ra, những cái tên cuối cùng góp mặt tại tứ kết đã được xác định.

Tại trận đấu muộn nhất vòng 4 giải quần vợt Thượng Hải Masters, đã có bất ngờ lớn xảy ra khi tay vợt số 3 thế giới Alexander Zverev sớm phải dừng bước. Chạm trán với David Goffin, Zverev có một trận đấu hoàn toàn dưới phong độ.

Trong set đầu tiên, dù cho tay vợt người Đức có được 4 game thắng nhưng vẫn bị khuất phục và thua với tỷ số 4-6. Sang set 2, thế trận giằng co được tạo ra, nhưng ở những thời khắc quan trọng, Goffin đã làm tốt hơn để tiếp tục có được chiến thắng 7-5, buộc Alexander Zverev phải chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 sau 1 giờ 57 phút thi đấu.

Đối thủ tại tứ kết của Goffin sẽ là hạt giống số 7 Taylor Fritz. Đáng chú ý, thắng lợi trước Zverev giúp tay vợt người Bỉ trở lại với tứ kết của giải ATP 1000 sau nhiều năm vắng bóng.

Một trận đấu đáng chú ý khác là màn so tài giữa Novak Djokovic và Roman Safiullin. Tay vợt người Serbi tiếp tục cho thấy phong độ ổn định cũng như sức mạnh tại giải này. Trong set đầu tiên, Nole liên tiếp giành những điểm break ấn tượng để nhanh chóng tiến đến chiến thắng với tỷ số 6-3.

Sang set 2, mọi thứ còn dễ dàng hơn với Djokovic, những pha cầm game giao bóng ấn tượng đã tiếp tục giúp tay vợt này có được chiến thắng cách biệt 6-2, thắng chung cuộc 2-0 để vào tứ kết gặp Jakub Mensik.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Michael Schumacher là cựu tay đua công thức 1 rất thành công với 7 danh hiệu vô địch trong lịch sử. Thế nhưng cậu con trai của huyền thoại đua xe này là Mick Schumacher lại không thành công như vậy.

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.