Davis Riley giành danh hiệu PGA Tour thứ 2 sự nghiệp

Đánh bại golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler, Davis Riley giành chức vô địch Charles Schwab Challenge và mang về danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp.

Kết thúc vòng 3 của giải, Scottie Scheffler đã tỏa sáng với 63 gậy để lên vị trí thứ 2, chỉ còn kém Davis Riley 4 gậy.

Đáng nói, cả hai golfer đều đến từ Dallas, chính là thành phố diễn ra giải đấu lần này,  khiến cho các khán giả địa phương thích thú và chờ đợi một màn cạnh tranh chức vô địch hấp dẫn.

Davis Riley giành danh hiệu PGA Tour thứ 2

Với việc duy trì được khả năng đánh bóng ổn định xuyên suốt giải đấu, golfer hạng 250 thế giới Davis Riley đã không cho golfer đồng hương bất cứ cơ hội nào ở ngày đấu chung kết.

Vòng đấu even par 70 gậy là quá đủ để Riley lên ngôi tại Colonial Country Club với tổng điểm -14, cách biệt 5 gậy so với Keegan Bradley và Scottie Scheffler. Chiến thắng lần này đem về cho golfer 27 tuổi hơn 1,6 triệu đô-la, giành vị trí 78 trên bảng xếp hạng golf thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tay golf người Mỹ gốc Việt Lilia Vu đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lên ngôi vô địch tại Meijer LPGA Classic. Chức vô địch lần này đánh dấu danh hiệu thứ 5 của Lilia trên LPGA Tour và là đầu tiên trong năm 2024.

Bryson DeChambeau đã trở thành tay golf thứ 23 trong lịch sử khi có lần thứ hai đăng quang tại US Open.

Tại vòng đấu thứ ba giải golf Mỹ mở rộng, golfer Bryson DeChambeau đã dẫn lợi thế ba gậy trước vòng chung kết, xoá bỏ cách biệt hai gậy trong vòng hai và vươn lên mạnh mẽ để giành lợi thế độc chiếm vị trí đỉnh bảng từ Ludvig Aberg.

Ngay trong lần tham dự đầu tiên tại giải Golf US Open 2024 diễn ra tại Mỹ, golfer người Thụy Điển Ludvig Aberg đã xuất sắc giành ngôi đầu ở vòng 2.

Cựu số một thế giới Jon Rahm thông báo sẽ không tranh tài tại US Open năm nay do chấn thương chân.

Là đối thủ của nhau trong hơn 3 thập kỷ, Steve Stricker và Ernie Els vừa có màn tái ngộ đầy kịch tính tại giải golf American Family Insurance Championship và thắng bại chỉ được phân định qua trận playoff.