Đây là Đài Hà Nội | Phóng sự tài liệu | 14/10/2024

Đài Hà Nội, cơ quan báo chí chủ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, tự hào đóng góp một phần nhỏ bé vào sức sống và sức mạnh của Thủ đô, lan tỏa tình yêu Hà Nội tới người dân cả nước và bạn bè quốc tế.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giảm tiền thuê đất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp; Đưa luật mới về bất động sản vào thực tiễn cuộc sống; Rút ngắn thủ tục phát triển nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Sớm triển khai Luật Thủ đô (sửa đổi) để phát triển KT - XH; Chất vấn những vấn đề quan trọng, cấp thiết; Không còn tình trạng "thổi giá" đất đấu giá; Nga, Trung Quốc tăng cường hợp tác kinh tế... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trung tâm chăm sóc người cao tuổi được thiết kế theo mô hình nhà vườn, với khuôn viên xanh mát, phân thành các khu chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc người cao tuổi ở các tình trạng sức khoẻ khác nhau.

Việt Nam thu hút gần 25 tỷ USD vốn FDI; Cần thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp sau bão; Chứng khoán Mỹ đi xuống khi sản xuất chip gặp khó khăn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chuyến bay đầu ngày từ thành phố Hồ Chí Minh hạ cánh xuống Nội Bài lúc ngoài trời vừa hửng nắng. Đón xe qua phố cổ trong cái háo hức như thể sắp gặp lại người bạn cũ, tim một người bất chợt rộn ràng nhanh hơn cả tốc độ vụt qua của cảnh vật bên ngoài cửa kính. Những con đường rộng rãi nối liền trục chính, rồi từ vô vàn ngã rẽ lại vẽ ra biết bao lối nhỏ vào đời thân thương mà ai đến đây lần đầu cũng đều khắc sâu ấn tượng.

Khẩn cấp cắt cầu phao Phong Châu do lưu tốc nước lớn; Tăng cường kiểm soát tải trọng phương tiện qua cầu Đuống; Tài xế hành hung người khác dù mình đi sai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.