Để kỳ nghỉ hè trở nên bổ ích

Nghỉ hè, không ít trẻ chỉ quanh quẩn trong nhà xem tivi, chơi game. Việc để trẻ tiếp cận với các môn học nghệ thuật sẽ giúp các em khám phá khả năng của bản thân, khơi dậy sự sáng tạo và có một kỳ nghỉ bổ ích, đáng nhớ .

Từ một cô bé nhút nhát, rụt rè, từ đầu mùa hè, tham gia bộ môn nhảy tại CLB nghệ thuật, Quỳnh Anh đã tự tin hơn khi được trình diễn ở nhiều sân khấu lớn.

Em Lê Quỳnh Anh (phường Minh Khai, quận Hoàng Mai) nói rằng: ''Con tham gia CLB, con rất yêu thích bộ môn học này và rất vui...''.

Chị Đào Ngọc Thủy  (phường Minh Khai) nhận xét: ''Khi các bé tham gia CLB, các bé tự tin và vui vẻ hơn''.

Để kỳ nghỉ hè trở nên bổ ích

Với những bộ môn như múa, nhảy nghệ thuật, thời điểm bắt đầu sẽ khá khó khăn do các em phải cảm nhận âm nhạc và thể hiện cảm xúc bằng ngôn ngữ cơ thể. Do đó các cô giáo phải rất kiên trì, chỉ dạy các em từ những động tác đơn giản nhất.

Cô giáo Lê Thị Quỳnh Trang, Chủ nhiệm CLB The Angel Arts cho hay: ''Các giáo án của các em đa số kiểm duyệt rất khắt khe để phù hợp với từng lứa tuổi của các em''.

Các cô giáo phải rất kiên trì chỉ dạy các em từ những động tác đơn giản nhất.

Nghệ thuật sẽ giúp các bé phát triển toàn diện, tăng sự tự tin, năng động, hoạt bát trong giao tiếp. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, hòa chung trong bầu không khí của cả nước, thầy cô giáo và học sinh trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) đã cùng nhau dự lễ khai giảng năm học mới.

Hơn 2.500 học sinh Trường THPT Việt Đức đã tham dự Lễ khai giảng năm học mới. Năm nay, trường đón hơn 800 em học sinh khối 10 - thế hệ thứ 69 của nhà trường.

Sáng 5/9, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã đến dự lễ khánh thánh và khai giảng năm học mới tại trường THCS Bình Trị Đông B, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân.

Sáng 5/9, Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Sáng 5/9, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò trường Tiểu học Chu Văn An, quận Tây Hồ.

Sáng 5/9, hòa chung không khí vui tươi mở đầu năm học mới 2024-2025, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đã dự lễ khai giảng cùng thầy, trò Trường THCS Giảng Võ.