Đề nghị miễn phí đường bộ xe chở hàng cứu trợ

Để hỗ trợ vận chuyển hàng hoá cứu trợ đến các khu vực bị ảnh hưởng, giúp nhân dân khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra, ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam vừa ký văn bản đề nghị các nhà đầu tư, doanh nghiệp BOT, xem xét, chỉ đạo các trạm thu phí miễn phí dịch vụ sử dụng đường bộ cho các phương tiện vận chuyển hàng cứu trợ khi đi qua trạm thu phí cho đến khi có văn bản hướng dẫn mới.

Cụ thể, Cục Đường bộ đề nghị nhà đầu tư, doanh nghiệp BOT phối hợp với Khu Quản lý đường bộ khu vực và các cơ quan có liên quan của địa phương tố chức phân làn, phân luồng, hướng dẫn giao thông để các phương tiện vận chuyển hàng cứu trợ nêu trên lưu thông qua trạm thu phí thuận lợi.

Toàn bộ việc tạm dừng thu phí, miễn phí cho các xe chở hàng cứu trợ phải được ghi nhận và lưu trữ hồ sơ đầy đủ.

Toàn bộ việc tạm dừng thu phí, miễn phí cho các xe chở hàng cứu trợ phải được ghi nhận và lưu trữ hồ sơ, dữ liệu thu phí đầy đủ đúng quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.

Vào rạng sáng 19/9, trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe khách khiến hai người tử vong và nhiều người bị thương.

Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội sẽ triển khai thẻ vé tháng ảo từ ngày 20/9.

Tại điểm trung chuyển xe buýt Nhổn, thuộc địa bàn phường Minh Khai quận Bắc Từ Liêm, khu vực ngồi chờ xe buýt của hành khách thường xuyên bị chiếm dụng làm nơi bán hàng, kê bàn ghế hay dừng đỗ xe máy.

La Niña có thể kéo dài từ vài tháng đến hai năm, và sự xuất hiện của nó thường được dự báo trước bởi các cơ quan khí tượng thông qua việc theo dõi và phân tích dữ liệu nhiệt độ biển và các yếu tố khí hậu khác.