Đề xuất thu phí tham quan ba tuyến mới vịnh Hạ Long

Nhằm đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm du lịch để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế, Ban quản lý vịnh Hạ Long vừa được UBND tỉnh Quảng Ninh giao chủ trì đề xuất thu phí tham quan đối với ba tuyến mới.

Ba tuyến mới của vịnh Hạ Long bao gồm : khám phá dành cho du thuyền cao cấp; hành trình tham quan, du lịch ven bờ vịnh Hạ Long dành cho các tàu nhà hàng; tuyến cố định Tuần Châu - Gia Luận - Cát Bà.

Đề xuất thu phí tham quan 3 tuyến mới vịnh Hạ Long

Đáng chú ý, mức thu phí đối với du lịch vụ tham quan vịnh Hạ Long nửa ngày từ 6h30-18h30, được đề xuất với mức giá 600.000 đồng/người lớn; trẻ em: 480.000 đồng. Người cao tuổi là: 300.000 đồng.

Trẻ em dưới 7 tuổi và có chiều cao dưới 1,2m, người khuyết tật được miễn phí tất cả các loại dịch vụ trên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 4/10, Công an TP.HCM phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức diễn tập PCCC và cứu nạn cứu hộ tại tòa nhà MPlaza Saigon trên đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, với sự tham gia của gần 2.600 người.

Trong khuôn khổ chương trình tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp, sáng 4/10, tại Paris, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tham dự và phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới, sáng tạo (FrancoTech).

Tình trạng người trẻ hút thuốc lá điện tử đang ngày càng gia tăng, bởi các em coi đây như một trào lưu thời thượng, thể hiện sự sành điệu của bản thân.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, sinh viên là một trong những đối tượng chính của tín dụng đen, lừa đảo tài chính bởi việc thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức pháp luật.

Bộ Công an đề xuất nâng mức phạt thành 30 đến 40 triệu đồng đối với hành vi lái xe ô tô đi ngược chiều và lùi xe trên đường cao tốc.

Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung cứu trợ, hỗ trợ đối với những địa phương còn bị ngập lụt.