Đen 'miệt mài' chèo thuyền trong teaser MV mới

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

Vừa qua, Đen đã thông báo trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "FRIENDSHIP". Dù không chia sẻ nhiều về ý tưởng nhưng phần hình ảnh trong teaser cũng đã đủ khiến khán giả tò mò. Trước đó, "thánh tiên tri" đề thi Ngữ Văn Trung học phổ thông Quốc gia cũng đã nhận được sự chú ý của khán giả khi đăng tải hai tấm hình độc đáo trên mạng xã hội với dòng chia sẻ "Have a good day".

Đen “miệt mài” chèo thuyền trong teaser MV mới.

Trong đoạn teaser dài chưa đầy 1 phút, Đen xuất hiện với tạo hình giản dị, bụi bặm thường thấy. Tuy nhiên, chỉ khi ống kính dần đưa ra xa, khung cảnh hiện rõ mới gây bất ngờ cho khán giả khi thay vì chèo thuyền trên mặt biển, Đen lại miệt mài chèo thuyền trên bãi cát mênh mông, rộng lớn.

Dù chưa rõ ý đồ của Đen là gì nhưng hình ảnh độc đáo qua teaser MV hứa hẹn đây sẽ tiếp tục là sản phẩm mới lạ tiếp theo của nam ca sĩ. Hình ảnh Đen "miệt mài" chèo thuyền cũng khiến các sĩ tử 2006 liên tưởng đến đề thi Ngữ văn THPT QG năm nay, có thể sẽ là "Chiếc thuyền ngoài xa" hoặc "Người lái đò sông Đà".

Trước đây, Đen cũng từng có những lần "trình làng" MV theo một cách không giống ai. Ví dụ với MV "Hai triệu năm" được quay hình dưới nước. Điều đặc biệt là với cảnh mưa trút xuống cuối MV đã trùng khớp đề thi Ngữ Văn THPT Quốc gia năm 2019 về bài "Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông" của Hoàng Phủ Ngọc Tường.

Trích đoạn trong MV ‘Hai triệu năm’ của Đen Vâu.

Hay MV "Một triệu like" ở trong rừng và MV "Trời hôm nay nhiều mây cực!" được ghi hình trên trời. Điều trùng hợp là MV "Trời hôm nay nhiều mây cực!" chứa nhiều yếu tố gợi nhớ đến bài thơ "Đất Nước" của Nguyễn Khoa Điềm, và đề thi năm 2020 cũng yêu cầu phân tích bài thơ này.

Sự đơn giản trong những MV tìm về thiên nhiên đã trở thành nét đặc trưng riêng của Đen. Giúp anh sở hữu hàng loạt sản phẩm đơn giản mà vẫn độc đáo, gây bất ngờ cho khán giả. Đồng thời, những MV này cũng giúp Đen củng cố thêm biệt danh "thánh tiên tri" đề thi Ngữ Văn mà người hâm mộ đặt cho anh.

Chọn tựa đề ca khúc mới là "FRIENDSHIP" mang ý nghĩa Tình Bạn, Đen chia sẻ: "Trong hành trình âm nhạc của mình, Đen nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người bạn xung quanh. Có người giúp bằng sức lực, có người giúp bằng sự động viên, có người giúp bằng sự nhiệt huyết khi bắt tay cùng nhau làm việc. Và Đen chợt nhìn lại và thấy quả thật nếu không có những người bạn đó thì con đường của mình chắc cũng khác lắm rồi. Vì thế Đen đã viết một bài nhạc về tình bạn". 

MV "FRIENDSHIP" của Đen sẽ được phát hành vào 20h tối mai, ngày 25/06.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thiên tai, bão lũ dồn dập đến, kéo theo là những mất mát, tang thương. Cùng với đồng bào mình, nhiều nghệ sĩ với trái tim nhân hậu đã gác lại những dự tính cùng đam mê riêng để vào cuộc, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cơn hoạn nạn.

Vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang vừa đón thành viên mới vào ngày 23.9. Tổ ấm của nam diễn viên đang được nhiều người yêu mến, hâm mộ.

Trong chương trình “We Love Vietnam”, diễn viên – ca sĩ Diệp Lâm Anh cùng nhiều nghệ sĩ bán đấu giá các vật phẩm để gây quỹ ủng hộ người dân miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão lũ tái thiết cuộc sống sau bão.

Không chỉ ở Việt Nam, người nổi tiếng tại các quốc gia, đặc biệt là tại ngành giải trí công nghiệp như Hàn Quốc, văn hóa nhận sai và nói lời xin lỗi trở thành điều không thể thiếu với các ngôi sao. Việc vi phạm pháp luật, vướng bê bối đời tư hay có phát ngôn thiếu chín chắn có khi khiến họ phải đánh đổi bằng chính sự nghiệp.

Đã hơn một tuần sau khi Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam công khai hàng loạt sao kê số tiền ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, rất nhiều người nổi tiếng bị phát hiện “phông bạt”, “làm màu”. Và đến thời điểm hiện tại, một số cá nhân được “réo tên” trước đây trong ồn ào này cũng đã lên tiếng giải thích cho hành động khó có thể chấp nhận.

Xuất hiện ở một sự kiện thời trang, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sành điệu.