Điểm trung chuyển xe buýt Nhổn thành quán bán nước

Hiện nay, nhiều nhà chờ, điểm trung chuyển xe buýt đang xuống cấp hoặc bị chiếm dụng để kinh doanh, đỗ dừng xe rất lộn xộn, nhếch nhác. Điểm trung chuyển xe buýt Nhổn, quận Bắc Từ Liêm là một điển hình.

Điểm trung chuyển xe buýt Nhổn, thuộc địa bàn phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tập trung rất đông hành khách. Thế nhưng khu vực ngồi chờ lại đang bị các hàng quán kinh doanh ngang nhiên chiếm dụng để bày bán hàng hóa la liệt.

Điểm trung chuyển xe buýt Nhổn.

Chị Nguyễn Thị Thu Uyên, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, nói: ''Mình cảm thấy rất là bất tiện, vừa bất tiện cho những người xung quanh, vừa bất tiện cho những người đợi xe buýt

Đôi khi mình ngồi đợi xe buýt, khi mình ngồi xuống thì những người kinh doanh ở đây họ hỏi là có uống gì không, nếu không uống thì đi ra chỗ khác cho cô bán hàng!''.

Khu vực ngồi chờ đang bị các hàng quán kinh doanh ngang nhiên chiếm dụng để bày bán hàng hóa
Từ vỉa hè đến lòng đường, chỗ nào cũng ngang nhiên bị chiếm dụng.
Bán nước uống ngay tại điểm chờ

Anh Trịnh Văn Tuấn. phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, cho biết: ''Không phải một lúc chúng tôi đón được xe ngay mà phải nửa tiếng, 15-20 phút, mà ở những nơi ô nhiễm quá thì người ta cũng sẽ tránh xa ra. Như tôi là một người chuyên đi đón xe thì tôi sẽ đến những điểm sạch sẽ văn minh hơn chứ không đến những nơi bề bộn rác thải''.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do không giữ khoảng cách với xe khách đi bên cạnh, tới chỗ đông phương tiện, người phụ nữ điều khiển xe máy đã bất ngờ mất lái, ngã nhào ra đường ngay sát bánh xe ô tô đang di chuyển.

Xe ô tô khách lưu thông qua địa bàn tỉnh Vĩnh Long bị vỡ kính do tác động từ bên ngoài, nghi bị bắn tại đoạn dưới chân cầu Mỹ Thuận 2.

Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội điều tra, truy xét và bắt giữ 26 đối tượng vác hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn Thủ đô hồi.

Một đường dây vận chuyển hàng trăm kg ma túy tổng hợp hay còn gọi là thuốc lắc nhập từ Cộng hoà Liên bang Đức về Việt Nam tiêu thụ vừa bị lực lượng chức năng tại Hà Nội triệt phá.

Thời gian qua, thường xuyên xảy ra các vụ trộm cắp xe máy để tại các quán cà phê hay khu đô thị tại Hà Nội.

Trong vụ án này, lực lượng công an đã bắt giữ bốn đối tượng thường trú tại tỉnh Nam Định.