Diễn biến giải Golf Saudi mở rộng

Vòng 2 giải Golf Saudi mở rộng đã diễn ra rất gay cấn, đặc biệt là cuộc cạnh tranh ở nhóm dẫn đầu. Nhiều bất ngờ đã xảy ra. Và ở vòng này, những tay vợt đến từ Thái Lan đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi có đến hai cái tên nằm trong top 3.

Vòng 2  giải Golf Saudi mở rộng trên sân golf Riyadt, người dẫn đầu vòng trước là Chapchai Nirat trải qua một ngày đấu không tốt khi chỉ ghi được hai birdie nhưng mắc 4 bogey.

Điều này khiến Chapchai Nirat tụt xuống vị trí đồng hạng 6 với 6 tay golf khác, cùng có được thành tích -5 gậy sau hai vòng.

Ở chiều ngược lại, hai tay golf người Thái Lan khác là Phachara Khongwatmai và Denwit Boriboonsub lại duy trì phong độ ổn định.

Diễn biến giải Golf Saudi mở rộng

Cả hai cùng trải qua ngày tranh tài thuận lợi với thành tích cùng -6 gậy, qua đó Phachara Khongwatmai và Denwit Boriboonsub cùng vươn lên chia sẻ ngôi đầu giải Saudi open với thành tích -8 gậy.  Sau hai vòng một tay golf khác là Todd Sinnott của Australia cũng thi đấu hay đặc biệt trong những hố đấu cuối.

Ở hố đấu số 18, Todd Sinnott đã xuất sắc ghi eagle để khép lại ngày đấu với thành tích -5 gậy, một kết quả giúp Todd Sinnott vươn lên chia sẻ vị trí dẫn đầu với hai tay golf người Thái Lan Khongwatmai và Boriboonsub. Ba tay golf này đang giữ cách biệt 1 gậy với đối thủ cạnh tranh gần nhất, cũng là một tay golf người Thái Lan Panuphol Pittayarat.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại sân Valderrama, Sergio Garcia và Fireballs GC đã tạo nên một kết thúc như trong truyện cổ tích cho người hâm mộ Tây Ban Nha trên sân nhà tại LIV Golf Andalucía.

Hiệp hội Golf Hoa Kỳ vừa chính thức thông báo Keegan Bradley, golfer từng bị loại khỏi đội tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup 2023, sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng cho kỳ Ryder Cup năm nay.

Nữ golfer gốc Việt Lilia Vu đã lọt vào danh sách chính thức của đội tuyển Mỹ tham dự Solheim Cup 2024, giải đấu hàng đầu cho các tay golf nữ được tổ chức từ 13-15/9.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Vào ngày 2/7 tới đây, vòng loại cuối của giải Golf Open Championship sẽ diễn ra với sự góp mặt của các tay golf tên tuổi. Cựu vô địch Sergio Garcia và Justin Rose là hai cái tên được chú ý nhất trong vòng đấu này.

Sau 17 năm, với 75 lần xuất phát ở major, Amy Yang cuối cùng đã hái trái ngọt khi chiến thắng tại KPMG Women's PGA Championship - giải nhà golf nghề.