Diễn biến vòng 2 giải ATP 500 Trung Quốc mở rộng

Thành phố Bắc Kinh là nơi đang diễn ra giải quần vợt ATP 500 Trung Quốc mở rộng. Các cây vợt đã chơi những trận ở vòng 2 và trong tốp 8 hạt giống hàng đầu, đã có thêm 1 người bị loại.

Sau khi hạt giống số 2 Danil Medvedev vượt qua Alex de Minaur, một cây vợt mang quốc tịch Nga khác là Andrei Rublev đã bước vào trận đấu tại vòng 2 – giải Trung Quốc mở rộng 2023. Thế trận cân bằng trong những ván đầu, nhưng Rublev tận dụng cơ hội tốt hơn ở cuối set 1 để thắng Ugo Umbe 7-5. Set 2, đến lượt cây vợt người Pháp giành break sớm và thắng lại 6-3. Set cuối chứng kiến sự quyết tâm của cả hai. Việc thắng bại  được phân định bằng loạt tie-break và Ugo Umbe đã xuất sắc hơn trong loạt đấu cân não này với phần thắng 7-3. Như vậy, hạt giống số 5 Rublev phải dừng bước tại vòng 2, còn Umbe tiến vào tứ kết gặp hạt giống số 2 Medvedev.

Một cây vợt khác cũng tạo nên cuộc lội ngược dòng là Alexander Zverev. Thua trước Davidovich Fokina của Tay Ban Nha 6-7, nhưng hạt giống số 8  chơi rất hay ở 2 set sau đó. Zverev thắng cách biệt 6-2, 6-1 để có chiến thắng chung cuộc 2-1. Đối thủ tiếp theo của cây vợt 26 tuổi người Đức là Nicolas Jarry – cây vợt đến từ Chile.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024

Gần 3.000 vận động viên 30 quận, huyện, thị xã đã tham dự giải thể thao các môn hè thành phố Hà Nội 2024.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên các chân sút đội bóng áo đỏ thi đấu khá mờ nhạt, không thể thắng được thủ môn Xuân Thành.

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Sông Lam Nghệ An chính thức ở lại V-League ở mùa giải tới sau khi tạo nên cơn địa chấn chiến thắng Viettel 2-0 trên SVĐ Lạch Tray.

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.