Diễn biến vòng bán kết Barcelona mở rộng

Giải quần vợt Barcelona mở rộng đã đi đến vòng bán kết. Ở trận bán kết đầu tiên, Casper Ruud có màn so tài với Tomas Etcheverry, tay vợt mà anh đã từng đánh bại tại giải quần vợt Trung Quốc mở rộng vào năm ngoái.

Hạt giống số 3 Casper Ruud đã gặp đôi chút khó khăn trước Tomas Etcheverry. Set đầu tiên, hai tay vợt chơi giằng co và Casper Ruud liên tục mắc sai lầm, bỏ lỡ tới 2 set point và buộc phải bước vào loạt tie-break. Tuy vậy, tay vợt người Na Uy vẫn nỗ lực giành chiến thắng 7-6 ở set 1.

Sang set 2, Casper Ruud tiếp tục thể hiện được bản lĩnh. Ở game 5, tay vợt người Na Uy lần thứ hai giành break để vươn lên dẫn 3-2 và Casper Ruud khép lại set đấu với chiến thắng 6-4. Giành chiến thắng chỉ sau 2 set với tỷ số 7-6 và 6-4. Casper Ruud lọt vào trận chung kết thứ 4 trong năm nay. Đây cũng là trận chung kết thứ 2 lên tiếp của anh trong vòng 2 tuần.

Casper Ruud lọt vào trận chung kết thứ 4 trong năm.

Cặp đấu tiếp theo là 2 tay vợt Stefanos Tsitsipas và Dusan Lajovic. Tưởng chừng như set 1 cần tới loạt tie-break thì bất ngờ lại tới, Lajovic có cơ hội giành break ở game 12 và tận dụng thành công. Set 1 kết thúc với tỉ số 7-5 cho tay vợt người Serbia.

Mặc dù vậy, Lajovic vẫn mất break vào tay đối thủ ở game 7. Chừng đó đã đủ để Tsitsipas giành chiến thắng trong set 2. Hai tay vợt buộc phải tiến vào set 3 để phân định thắng thua. Tới lúc này, Tsitsipas đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội để nhanh chóng kết thúc set 3 với tỉ số 6-2.

Tsitsipas lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1. Ảnh: ATP.

Tsitsipas đã lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1 với tỷ số các set 7-5, 6-4 và 6-2 sau 2 giờ 10 phút thi đấu và giành quyền vào chung kết Barcelona mở rộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

U23 Iraq và U23 Indonesia đều tung ra đội hình tốt nhất ở trận đấu quyết định giành chiếc vé thứ 3 đến Olympic Paris 2024 của khu vực châu Á. Ở cuộc đối đầu này, dù U23 Iraq được nhận định cao hơn, nhưng U23 Indonesia vẫn chơi tấn công phủ đầu đối thủ ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Lượt trận đầu tiên của lượt đi giải bóng đá nữ VĐGQ 2024 - Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội I với Than Khoáng sản Việt Nam. Cả hai đội đều được xem là ngang tài ngang sức vì đều có lực lượng mạnh và cùng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch năm nay.

Sáng 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và đôi bên đi đến thống nhất với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024 tới đây. Như vậy, trải qua hai đời HLV trước đó với thành công của ông Park Hang Seo và thất bại của Troussier, liệu ở lần thứ ba cùng cựu HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors, kết quả với bóng đá Việt Nam sẽ thế nào?

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ngọn lửa Olympic đã sắp đến Paris, thành phố đăng cai Olympic 2024, khi đang trong hành trình vượt qua biển Địa Trung Hải.

Tâm điểm của quần vợt thế giới tuần này là giải Madrid Master 1000 – nơi mà các tay vợt trứ danh của nước chủ nhà thường lên ngôi trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, năm nay, chắc chắn người hâm mộ banh nỉ sẽ không được chứng kiến điều đó, bởi không có tay vợt Tây Ban Nha nào vòng bán kết.