Diễn biến vòng tứ kết giải Barcelona mở rộng

Stefanos Sitsipas và Casper Ruud từng gặp nhau trong trận chung kết Monte Carlo Master cách đây một tuần. Điều này rất có thể sẽ lặp lại ở Barcelona mở rộng, khi hai tay vợt tiếp tục thể hiện phong độ tốt, lọt vào sâu tại giải đấu trên đất Tây Ban Nha.

Hạt giống số 5 Stefanos Tsitsipas gặp tài năng trẻ của quần vợt Argentina – Diaz Acosta tại vòng tứ kết Barcelona mở rộng 2024. Acosta là hiện tượng thú vị của giải năm nay và tay vợt 20 tuổi tiếp tục tạo bất ngờ khi thắng Tsitsipas 6-4 trong set 1.

Ở set tiếp theo, nhà đương kim vô địch Monte Carlo Master cũng tận dụng được 1 breakpoint để thắng lại 6-3. Sự quyết liệt lên cao ở set 3 khi hai tay vợt phải bước vào loạt tiebreak. Tsitsipas giành chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 10-8. Có thể hiểu được niềm vui của tay vợt đến từ Hy Lạp, anh đã trải qua gần 3 giờ thi đấu mới vượt qua Diaz Acosta.

Stefanos Tsitsipas vừa giành chức vô địch tại Monte Carlo Master 2024

Trong khi đó, Casper Ruud cũng ghi tên mình vào bán kết, tuy nhiên anh đỡ vất vả và tốn sức hơn Tsitsipas. Tay vợt Na Uy đã hoàn thành tốt tất cả những game giao bóng, đồng thời mỗi set đấu bẻ thành công 1 ván giao bóng của Matteo Arnaldi – tay vợt người Italia. Ruud thắng với tỷ số 2 set là 6-4, 6-3.

Tay vợt Casper Ruud

Hạt giống số 3 Casper Ruud và hạt giống số 5 Stefanos Tsitsipas nằm ở 2 nhánh khác nhau, do đó người hâm mộ banh nỉ đang chờ đợi trận chung kết Barcelona giữa 2 tay vợt này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và đôi bên đi đến thống nhất với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024 tới đây. Như vậy, trải qua hai đời HLV trước đó với thành công của ông Park Hang Seo và thất bại của Troussier, liệu ở lần thứ ba cùng cựu HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors, kết quả với bóng đá Việt Nam sẽ thế nào?

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ngọn lửa Olympic đã sắp đến Paris, thành phố đăng cai Olympic 2024, khi đang trong hành trình vượt qua biển Địa Trung Hải.

Tâm điểm của quần vợt thế giới tuần này là giải Madrid Master 1000 – nơi mà các tay vợt trứ danh của nước chủ nhà thường lên ngôi trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, năm nay, chắc chắn người hâm mộ banh nỉ sẽ không được chứng kiến điều đó, bởi không có tay vợt Tây Ban Nha nào vòng bán kết.

Ở Europa League, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma.

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.