Diễn viên chính ‘Cô gái năm ấy ta theo đuổi’ bản Hàn

Người hâm mộ lại được dịp bàn luận sôi nổi trước thông tin DaHuyn (nhóm nhạc Twice) và Jin Young (nhóm nhạc B1A4) sẽ vào vai diễn viên chính bản Hàn của bộ phim từng gây bão khắp Châu Á ‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’.

Cách đây 13 năm, bộ phim của Đài Loan (Trung Quốc) mang tên ‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’ (You are the Apple of My Eye) đã gây chú ý khắp Châu Á. Với ngoại hình tươi sáng, trẻ trung, cặp đôi DaHuyn (nhóm nhạc Twice) và Jin Young (nhóm nhạc B1A4) được hy vọng sẽ mang lại làn gió mới cho bộ phim thanh xuân. 

Cặp đôi DaHuyn (nhóm nhạc Twice) và Jin Young (nhóm nhạc B1A4) được hy vọng sẽ mang lại làn gió mới cho bộ phim thanh xuân.

Theo thông tin từ nhà sản xuất bộ phim, DaHyun (TWICE) sẽ đảm nhận vai Thẩm Giai Nghi, đây cũng là vai diễn đầu tay của cô. Trong khi đó, Jin Young (B1A4) đóng vai Kha Cảnh Đằng của bộ phim thanh xuân nổi tiếng gái năm y chúng ta cùng theo đuổi” (You are the apple of my eye). Dù nhận nhiều lời khen về mặt tạo hình nhưng cặp đôi diễn viên chính cũng đối mặt với nhiều lo ngại về diễn xuất, đặc biệt là khi phiên bản gốc đã quá thành công.

Vai Thẩm Giai Nghi cũng là vai diễn đầu tay của cô DaHyun (TWICE).

Trái ngược DaHuyn, Jin Young đã có kinh nghiệm diễn xuất qua một vài bộ phim như Mây Họa Ánh Trăng, Học Viện Cảnh Sát, Sweet Home 2... và nhận được nhiều đánh giá tích cực thông qua các vai diễn này.

Trái ngược DaHuyn, Jin Young đã có kinh nghiệm diễn xuất qua một vài bộ phim.

Nội dung bộ phim ‘gái năm y chúng ta cùng theo đuổikể về Thẩm Giai Nghi - cô nữ sinh xinh xắn, học giỏi, được nhiều bạn nam trong trường theo đuổi. Trong khi đó, Kha Cảnh Đằng lại là một học sinh cá biệt, hay nghịch ngợm nhưng lại có tình cảm thầm kín với Thẩm Giai Nghi sau vài lần “đụng độ”. Cậu cùng với những người bạn của mình luôn tìm cách để gây ấn tượng với Giai Nghi, nhưng mọi nỗ lực đều không thành.

Phim mang đến cho khán giả một cái kết đẹp và đầy ý nghĩa về tình cảm thanh xuân trong sáng, hồn nhiên.

gái năm y chúng ta cùng theo đuổi’ phiên bản gốc của Đài Loan (Trung Quốc) từng lọt top những phim điện ảnh nội địa có doanh thu cao nhất lịch sử xứ Đài, trở thành tượng đài khi nhắc đến dòng phim thanh xuân.

Đồng thời, bộ phim cũng đưa nam diễn viên Kha Chấn Đông (vai Kha Cảnh Đằng) và Trần Nghiên Hy (vai Thẩm Giai Nghi) nổi danh và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

‘Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi’ phiên bản gốc từng lọt top những phim điện ảnh nội địa có doanh thu cao nhất lịch sử xứ Đài.

Năm 2018, điện ảnh Nhật Bản từng remake “Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi” và năm 2023, câu chuyện thanh xuân này cũng có phiên bản Thái Lan. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.