Diễn viên chính trong phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', 'Cô gái đến từ hôm qua' hay 'Mắt biếc' là những bộ phim điện ảnh chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tiếp nối thành công của những tác phẩm đó, trong thời gian tới, phim điện ảnh 'Ngày xưa có một chuyện tình' sẽ được bấm máy sản xuất và ra mắt khán giả. Qua vòng tuyển chọn diễn viên với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự, bộ ba nhân vật chính Vinh, Miền, Phúc sẽ được đảm nhiệm bởi Avin Lu, Ngọc Xuân và Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ, sinh năm 1995, từng đảm nhận vai chính của “Sài Gòn trong cơn mưa” và nhân vật Trịnh Công Sơn thời trẻ trong bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh” hồi năm ngoái. Lần này, anh sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm.

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ sẽ đảm nhận vai Vinh “còm” - chàng trai thư sinh, tính tình ôn hòa và sống nội tâm

Trong khi đó, Ngọc Xuân sinh năm 1999, từng đóng phim truyền hình Giấc mơ của mẹ, MV Vì sao sáng (của Lam Trường)..., sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc.

Ngọc Xuân sẽ đảm nhận vai Miền - cô gái duyên dáng, mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc

Còn Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sinh năm 1997, từng tham gia chương trình “Người ấy là ai 2022”, thành viên vũ đoàn Bước Nhảy sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết.

Nguyễn Đỗ Nhật Hoàng sẽ vào vai chàng trai phong trần có ngoại hình rắn chắc, tính tình bộc trực và tràn đầy nhiệt huyết

“Ngày xưa có một chuyện tình” xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, phải đối mặt với những thử thách của số phận. Phim dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Phim Của Một Thời” là một món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng cho những người yêu phim ảnh. Sự kiện ra mắt khung “Phim Của Một Thời” ngày hôm qua hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Khung sóng mới “Phim của một thời” với những tác phẩm điện ảnh kinh điển của Việt Nam và thế giới chính là món quà đặc biệt mà Đài Hà Nội dành tặng khán giả đã và đang yêu thích, gắn bó với kênh sóng truyền hình Thủ đô. Qua chương trình, hàng loạt những bộ phim nổi tiếng một thời sẽ được gửi đến khán giả từ đó góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa nghệ thuật vượt thời gian và làm sống lại những kỷ niệm, ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ công chúng về một thời chưa xa.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Tối ngày 23/6, Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ quy tụ những mỹ nhân Việt, mà còn xuất hiện những Hoa hậu, Á hậu cùng người mẫu đình đám quốc tế. Lần đầu tiên, show diễn này có sự tham gia của các người mẫu nam, khiến cho sàn diễn càng thêm phần ấn tượng.