Diễn xuất của bộ đôi cảnh sát trong 'Bad boys: Ride or die'

Bên cạnh chất liệu hành động, hài hước được giữ vững trong cả ba phần phim trước đó, bộ phim ‘Bad boys: Ride or die’ còn nhận được sự trông đợi của khán giả khi có sự bảo chứng về diễn xuất của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence.

Bad boys: Ride or die’ bắt đầu từ sau cái chết của cảnh sát trưởng Howard (do Joe Pantoliano đóng), bộ đôi cảnh sát Mike (do Will Smith đóng) và Marcus (do Martin Lawrence thủ vai) những tưởng sẽ sống những tháng ngày thanh bình khi Mike quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, mọi việc lại căng thẳng trở lại khi cảnh sát trưởng Howard bị nghi ngờ tham gia vào đường dây tham nhũng. Điều này khiến Mike và Marcus không thể ngồi yên. Bộ đôi quyết định phải truy tìm sự thật để trả lại sự trong sạch cho người cảnh sát trưởng mà họ kính trọng.

Bộ phim mở ra hàng loạt tình huống hài hước cùng những phân cảnh hành động kịch tính, khốc liệt của “cặp bài trùng” Will Smith và Martin Lawrence.

Trên hành trình tìm lại lẽ phải, cặp đôi không gặp may khi các kế hoạch tiến sâu vào vụ án liên tục bị bại lộ, buộc họ phải có những cách xử lí táo bạo hơn để vừa cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát, vừa phải thâm nhập vào hang ổ của nhóm tội phạm để minh oan cho mình và cảnh sát trưởng. Từ đây, bộ phim mở ra hàng loạt tình huống hài hước bên cạnh những phân cảnh hành động kịch tính, khốc liệt của “cặp bài trùng” Will Smith và Martin Lawrence.

Cả hai cũng được coi là “bảo chứng” của thương hiệu phim ‘Bad boys’ khi đã đồng hành hơn 20 năm qua nhiều phần phim trước đó. Cùng với kinh nghiệm tích lũy của Will Smith và Martin Lawrence từng thể hiện qua các tựa phim thuộc thể loại hành động - hài.

Nếu Martin khiến khán giả cười ra nước mắt trong hai phần phim ‘Big momma’s house’ thì Will Smith lại gặt hái được những giải thưởng điện ảnh danh giá, gần nhất chính là giải Oscar dành cho Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2022 với phim “King Richard”. Do đó, bộ đôi càng khiến khán giả mong chờ về màn tái xuất lần này trong ‘Bad boys: Ride or die’.

Ba phần phim của ‘Bad boys’ đã mang về hơn 840 triệu USD tại phòng vé toàn cầu

‘Bad Boys” ra đời từ năm 1995 bởi đạo diễn Michael Bay, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Will Smith và Martin Lawrence. Ngay từ lần đầu xuất hiện, ‘Bad boys’ đã nhanh chóng thu hút khán giả nhờ màn kết hợp ăn ý của Will và Martin cùng với những phân cảnh cháy nổ mãn nhãn.

Ba phần phim của ‘Bad boys’ đã mang về hơn 840 triệu USD tại phòng vé toàn cầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.