Diệp Thị Hương giành HCV giải Canoeing Châu Á 2024

Tại giải Canoeing Vô địch Châu Á 2024 đang diễn ra tại Nhật Bản, tay chèo Diệp Thị Hương xuất sắc giành Huy chương vàng ở nội dung C1 nữ 500m vào sáng nay (19/04)

Bên cạnh Diệp Thị Hương, tham dự nội dung chung kết C1 nữ 500m còn có sự góp mặt của các tay chèo rất mạnh khác đến từ Đài Bắc (Trung Quốc), Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Kazakhstan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều đó không hề khiến Diệp Thị Hương nao núng khi VĐV 23 tuổi vững tay chèo để cán địch ở vị trí đầu tiên với thành tích 2 phút 18 giây 178, hơn VĐV về thứ 2 Kisseleva Ulyana đến 8 giây. Xếp ở vị trí thứ 3 là VĐV của Ấn Độ Megha Pradeep với thành tích 2 phút 28 giây 027. Chiếc huy chương vàng này là vô cùng quý giá với Đội tuyển Canoe Việt Nam tại giải đấu lớn nhất châu lục.

Đội tuyển Canoeing Việt Nam

Giải đấu năm nay, đội tuyển Canoeing Việt Nam tham dự với 4 vận động viên ở 4 nội dung. Ngoài nội dung C1 nữ 500m của Diệp Thị Hương thì có 2 nội dung cạnh tranh tấm vé dự Olympic là C1 200m của VĐV Nguyễn Thị Hương và C2 500m của bộ đôi Nguyễn Hồng Thái - Nguyễn Thị Hương. Ngoài ra, hai nội dung dự giải châu Á là C1 nữ 500m vừa qua của Diệp Thị Hương và C2 500m hỗn hợp của Dương Anh Đức và Diệp Thị Hương.

Giải Canoeing Vô địch Châu Á 2024 nằm trong khuôn khổ vòng loại Olympic sẽ diễn ra từ ngày 18-21/04/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.

Sau hàng loạt bản hợp đồng nhập tịch gần đây như Rafael Struick, Thom Haye hay Ragnar Oratmangoen, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố cái tên mới gia nhập đội tuyển Indonesia, lần này là ở vị trí thủ môn.

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Cái tên được nhắc đến rất nhiều trong 24h qua là Rory Mcllroy và người bạn của anh, Shane Lowry. Trong sự nghiệp rất thành công của mình, Rory McIlroy chưa từng vô địch giải golf Zurich Classic. Anh quyết tâm ở giải đấu năm nay, nhưng hành trình để có được danh hiệu là không hề đơn giản.