Điều động hơn 2.100 giáo viên chấm thi tuyển sinh lớp 10

Theo kế hoạch thực hiện công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, ban chấm bài thi tự luận và bài thi trắc nghiệm sẽ tổ chức chấm bài thi từ nay đến ngày 23/6.

Toàn bộ bài thi của hơn 105.000 thí sinh đã được bàn giao cho ban làm phách và ban giám thi theo quy định, bảo đảm an toàn. Ngành giáo dục Hà Nội sẽ điều động hơn 2.100 giáo viên chấm thi tuyển sinh lớp 10.

Trong thời gian chấm thi, trưởng ban chấm thi phải báo cáo kết quả chấm thi về Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vào 17h hàng ngày.

Hơn 2.100 giáo viên chấm thi tuyển sinh lớp 10.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông công lập không chuyên năm học 2024-2025 diễn ra ngày 8 và 9/6 với hơn 105.000 thí sinh dự thi.

Các thí sinh làm 03 bài thi gồm ngữ văn, ngoại ngữ và toán. Dự kiến, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố kết quả thi chậm nhất ngày 2/7; công bố điểm chuẩn vào lớp 10 của từng trường trung học phổ thông công lập trong khoảng từ ngày 6/7 đến ngày 9/7.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một nhóm sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội đã nghiên cứu, chế tạo ra một thiết bị đeo tai đo sóng não, giúp lái xe tỉnh táo, chống ngủ gật.

Ngày 23/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ chuyển đề thi dự bị của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 đến các Sở GD&ĐT trên cả nước.

Câu tục ngữ "yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi" vốn là một trong những đúc kết tư duy giáo dục từ lâu đời của ông cha. Mặc dù vậy, theo thời gian, quan điểm này đã bị hiểu sai và lạm dụng quá mức dẫn đến tình trạng gia tăng bạo hành ở trẻ em.

Bộ Công an đề nghị các hội đồng thi hướng dẫn thí sinh hạn chế tối đa việc mang vật dụng không cần thiết vào điểm thi.

Sáng 21/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà làm việc với đoàn đại biểu Đại học Sydney do ông Mark Scott, Hiệu trưởng, làm trưởng đoàn nhân dịp sang làm việc tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, chậm nhất ngày 2/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm các bài thi tuyển sinh vào lớp 10. Thí sinh có thể tải app HanoiOn hoặc truy cập hanoionline.vn để tra cứu điểm thi của mình.