Điều tra nguyên nhân vụ cháy trên phố Phó Đức Chính

Cơ quan công an quận Ba Đình đang điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn xảy ra vào chiều tối ngày 16/08 tại một căn nhà thuộc phường Trúc Bạch, làm 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Người dân cho biết đám cháy khởi phát từ lúc 18h30’ tại số nhà 67 phố Phó Đức Chính, cột khói đen bốc lên kèm lửa lớn. Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân đã báo ngay cho lực lượng chức năng.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Ba Đình đã điều động xe chữa cháy, huy động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương thực hiện các phương án chữa cháy, cứu nạn. Công an các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ… cũng triển khai phương tiện và chiến sĩ tham gia hỗ trợ chữa cháy.

Đám cháy khởi phát từ lúc 18h30’ tại số nhà 67 phố Phó Đức Chính.

Hàng chục xe chữa cháy và hàng trăm chiến sĩ tham gia dập lửa hơn 4 tiếng, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Hai chiến sĩ cứu hoả bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra tại khu quán bar đang trong quá trình sửa chữa, thiêu rụi đồ đạc trong khoảng hơn 500m2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Sáng nay (19/9), TAND TP. HCM bắt đầu đưa vụ án Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử (giai đoạn 2). So với giai đoạn đầu, các cáo buộc phạm tội mới trong giai đoạn này phơi bày những thủ đoạn tinh vi hơn của các bị cáo và tính chất đặc biệt phức tạp của vụ án.

Tình huống giao thông xảy ra vào ngày 16/9 trên cầu Đồng Nai được ghi lại bởi ô tô đi phía sau, chiếc xe container đã chuyển làn bất cẩn, đâm vào hông sau và đẩy ô tô con đi một đoạn.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao truy tố 15 bị can, trong đó truy tố Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" và "Nhận hối lộ".

Trước hành vi dùng Làng Nủ để giật tít câu view, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ".