Đình chỉ và hạn chế giao dịch 18 mã cổ phiếu

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa có quyết định đưa 9 mã cổ phiếu vào diện đình chỉ giao dịch kể từ ngày 3/6, và 9 mã vào diện hạn chế giao dịch kể từ ngày 29/5.

Cụ thể, 9 mã cổ phiếu thuộc diện đình chỉ giao dịch bao gồm: KSH, NHP, PSG, DPS, PVA, SJC, CLG, TBH, và PPI; do các công ty này chưa công bố báo cáo tài chính năm đã được kiểm toán của các năm: 2021, 2022, 2023.

Ngoài ra, 9 mã cổ phiếu khác cũng bị đưa vào diện hạn chế giao dịch kể từ ngày 29/5, bao gồm: LCM, RIC, SQC, PEC, TGG, TTB, DZM, IBC, và KLF; do chậm nộp Báo cáo tài chính năm 2023 đã được kiểm toán quá 45 ngày so với quy định.

18 mã cổ phiếu bị đình chỉ và hạn chế giao dịch

Theo HNX, các cổ phiếu bị hạn chế giao dịch chỉ được giao dịch vào phiên thứ 6 hàng tuần.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày bị đình chỉ hoặc hạn chế giao dịch, các công ty vi phạm phải có văn bản giải trình nguyên nhân và đưa ra phương án khắc phục.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng thế giới trong ngày hôm qua, 18/6, giao ngay ở mức 2.320,99 USD/ounce, tăng 4,22 USD/ouce so với giá vàng chốt phiên giao dịch.​

Sau nhiều ngày phải xếp hàng dài chờ đợi để mua được vàng miếng SJC tại các ngân hàng thương mại nhà nước thì giờ đây người mua có thể đăng kí mua online.

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc đã quyết định giữ nguyên lãi suất chủ chốt do biên lãi thu hẹp và đồng nhân dân tệ xuống giá, hạn chế khả năng nới lỏng chính sách tiền tệ để hỗ trợ nền kinh tế.

Giá vàng thế giới trong ngày hôm qua 17/6 giao ngay ở mức 2.316,77 USD/ounce, so với chốt phiên giao dịch tuần vừa qua đã giảm hơn 15 USD/ounce.

Sau Vietcombank, từ hôm nay (17/6), Agribank và BIDV triển khai bán vàng trực tuyến và sẽ chỉ bán vàng miếng cho khách hàng đã đăng ký mua online.

Giá vàng chiều nay 17/6 tăng, giảm trái chiều ở một số mặt hàng sau nhiều ngày 'bất động'. Trong khi vàng DOJI tăng ở chiều mua thì vàng PNJ giảm nhẹ ở cả hai chiều mua vào và bán ra.