D.O. (EXO) phát hành mini album mới

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau 8 tháng kể từ mini album thứ hai “EXPECTATION”, D.O. phát hành mini album mới với “Blossom”, gồm 6 bài hát: Mars, Simple Joys, Popcorn, Good Night, My Dear và About Time, đều là những bản nhạc nhẹ nhàng, tươi sáng.

Mars - ca khúc chủ đề của mini album lần này, là một bản nhạc pop có nhịp điệu vừa phải nhưng ngọt ngào và giàu cảm xúc. Mars nói về những cặp tình nhân với tính cách khác nhau. Khi yêu, họ có những lo lắng và mâu thuẫn, nhưng chọn cách vượt qua chúng và bước đến gần hơn với người mình yêu.

Bên cạnh giai điệu bắt tai, Mars còn khiến người hâm mộ thích thú với MV đẹp và thơ mộng. Trong MV, D.O. xuất hiện với vẻ ngoài nam tính bên cạnh chiếc xe đạp chở đầy hoa. Anh đang trong hành trình đến gặp người mình yêu với tâm trạng vui vẻ và mong chờ. Sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu và hình ảnh trong MV đã tạo nên một màu sắc hoàn hảo cho âm nhạc của D.O.

Trong MV, anh đang trong hành trình đến gặp người mình yêu với tâm trạng vui vẻ và mong chờ.

Ngay sau khi phát hành, “Blossom” đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở 36 quốc gia và vùng lãnh trên thế giới, đồng thời ca khúc chủ đề Mars cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 23 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tại thị trường Hàn Quốc, “Blossom” cũng xuất sắc khi ra mắt ở vị trí #1 Hanteo Daily Album Chart với 68.244 bản album được bán ra. Mars cũng đạt hạng #5 Bugs, #46 Genie, #3 Melon New Release và #77 Melon Top 100!.

Trước đó, D.O. cũng đã công bố kế hoạch tổ chức tour fancon châu Á solo đầu tiên sau khi ra mắt. Chuyến lưu diễn sẽ được thực hiện tại 11 thành phố, bắt đầu tại Seoul vào tháng 6 và kết thúc tại Singapore vào tháng 9. Đây là cơ hội để D.O. gặp gỡ trực tiếp người hâm mộ sau khi phát hành mini album thứ 3 “Blossom”.

Trước đó, D.O. cũng đã công bố kế hoạch tổ chức tour fancon châu Á solo đầu tiên sau khi ra mắt.

D.O. tên thật là Doh Kyung Soo, là giọng ca chính của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng EXO. Bên cạnh hoạt động nhóm, anh cũng ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào tháng 7/2021. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, D.O. còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi bật như Pure Love (2016), Lang quân 100 ngày (2018), The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng (2023)…  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2013 khi chỉ mới 16 tuổi, không đi theo số đông là lựa chọn thành tựu lớn này làm bệ đỡ cho bản thân, Vũ Thảo My có quãng thời gian dài ẩn mình để tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp. Và sau hơn 10 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã có màn "lột xác" ấn tượng, từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.