Đỗ xe làm vỉa hè xuống cấp

Vỉa hè tuyến đường Thiên Hiền, thuộc địa bàn phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm ngang nhiên bị chiếm dụng làm nơi dừng, đỗ phương tiện, bất chấp cả biển cấm đã được dựng lên như thế này. Hậu quả là nhiều đoạn vỉa hè tại đây đã có tình trạng nứt vỡ, xuống cấp…

Hình ảnh được ghi nhận trên tuyến đường Thiên Hiền, thuộc địa bàn phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Vỉa hè ngang nhiên bị chiếm dụng làm nơi dừng, đỗ phương tiện, bất chấp cả biển cấm đã được dựng lên như thế này. Hậu quả là nhiều đoạn vỉa hè tại đây đã có tình trạng nứt vỡ, xuống cấp…

Đỗ xe làm vỉa hè xuống cấp

Diện tích vỉa hè gần như bị chiếm trọn, khiến người đi bộ buộc phải đi xuống lòng đường, đi chung với các phương tiện khác, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Đáng nói, tình trạng này đã diễn ra từ lâu thế nhưng chưa thấy lực lượng chức năng phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm giải tỏa và xử lý vi phạm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nằm trong khuôn viên rộng lớn, xanh mát, công trình thể dục thể thao, vui chơi của thôn Bình Vọng, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, luôn rộn rã tiếng cười.

Theo phản ánh của người dân huyện Gia Lâm, tuyến kênh Như Quỳnh là nơi xả thải của các cơ sản xuất tái chế bao bì, ni long trên địa bàn thôn Minh Khai (Hưng Yên), gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Hàng trăm nghìn bồn nước đang lơ lửng trên nóc các khu tập thể cũ tại Hà Nội, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng và tài sản của người dân, đặc biệt trong mùa mưa bão.

Đường D20 (Cầu Giấy, Hà Nội) được gọi là con đường nguy hiểm, khi người tham gia giao thông như đánh vật khi di chuyển qua đoạn đường này.

Dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên kéo dài, đoạn qua tỉnh Hưng Yên dự kiến hoàn thành năm 2025, tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng.

Sáng 6/7, Thành Đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức Lễ xuất quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” 2024 - Sáng mãi ngọn lửa “Ba sẵn sàng”.