Doanh nghiệp mở rộng kinh doanh trước thềm Tết 2024

Ghi nhận trong những ngày cuối cùng của năm 2023 cho thấy, nhiều doanh nghiệp đang khẩn trương chạy nước rút hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm. Đồng thời, một số doanh nghiệp còn mở rộng hoạt động kinh doanh để chào đón Tết Dương lịch 2024 và công bố chiến lược trong năm mới.

Trên mỗi lĩnh vực khác nhau, các doanh nghiệp có những chiến lược, định hướng cụ thể, cách làm khác nhau phù hợp với thực tế và thích ứng với thay đổi của thị trường và xu hướng hội nhập quốc tế.

Theo các chuyên gia, trước diễn biến kinh tế trong và ngoài nước trong thời gian qua, Chính phủ đã linh hoạt ứng biến về chính sách và không ngừng nỗ lực lội ngược dòng.

Năm 2023, tăng trưởng GDP đạt hơn 5%, tuy chưa bằng năm 2019 nhưng Việt Nam vẫn là điểm sáng trong nền kinh tế khu vực.

Doanh nghiệp mở rộng kinh doanh trước thềm Tết 2024

Có một số ngành nghề, lĩnh vực như dịch vụ, thương mại... doanh nghiệp đã thực hiện nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng, mở rộng mạng lưới phân phối, bán lẻ... đó là tín hiệu tốt cho phát triển kinh tế Việt Nam.

Khép lại năm cũ, đón xuân mới 2024, cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô đã hoạch định rõ kế hoạch, chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh với những giải pháp căn cơ, kỳ vọng một năm mới mang về nhiều thắng lợi, doanh thu, lợi nhuận đạt cao hơn năm trước, tạo nhiều việc làm hơn cho lao động.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty Cổ phần Giải trí và Giáo dục Galaxy - chủ rạp chiếu phim Galaxy Cinema vừa công bố thông tin về tình hình tài chính 6 tháng đầu năm 2024 với khoản lỗ sau thuế 16,6 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (mã chứng khoán: DAG) đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi phải thu hẹp hoạt động, kế toán nghỉ việc, kinh doanh liên tục thua lỗ, ngân hàng siết tín dụng.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa có văn bản gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM giải trình về số lãi “khủng” trong nửa đầu năm 2024.

Hết quý II/2024, đơn hàng dồi dào trở lại, nhưng làm thế nào để đáp ứng được năng lực sản xuất lại đang là khó khăn hiện nay của các doanh nghiệp dệt may.

CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Mã chứng khoán: LTG), tiếp tục xin lùi thời gian công bố báo cáo tài chính quý II và gia hạn công bố báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) vừa có thông tin phản hồi về Thông báo Kết luận thanh tra số 1764/TB-TTCP của Thanh tra Chính phủ