Doanh nghiệp xăng dầu chưa sử dụng hết hạn mức tín dụng

Ngân hàng Nhà nước cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng thị trường xăng dầu khan hiếm trong năm 2022 là do diễn biến bất thường của thị trường xăng dầu thế giới. Trong khi đó, 34 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trong nước vẫn chưa sử dụng hết hạn mức các ngân hàng thương mại cấp là hơn 96.000 tỷ đồng, đạt khoảng 56% tổng hạn mức được các ngân hàng cấp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tập đoàn TH kết hợp cùng đối tác Tetra Pak tiếp tục triển khai chương trình thu gom vỏ hộp đã sử dụng trong suốt năm 2024 nhằm khuyến khích khách hàng chung tay bảo vệ môi trường.

Các sàn kinh doanh điện tử đã có nhiều ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, bình đẳng để người mua hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

Tối ngày 25/6, tại Hà Nội, diễn ra Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024".

Masan phủ nhận thông tin SK Group đã thực hiện quyền chọn bán (quyền bán cổ phiếu) để bán 9% cổ phần sở hữu tại tập đoàn này để thu về 719 triệu USD.

Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế, cùng với chủ trương đẩy mạnh hội nhập, thu hút vốn đầu tư nước ngoài, đang trở thành những thách thức lớn trong quản lý thuế.

Trong tuần tới từ 24/6 đến 28/6, thị trường chứng khoán có 35 doanh nghiệp chốt ngày giao dịch không hưởng quyền để nhận cổ tức tiền mặt.