Doanh nhân tranh tài Giải Cờ tướng toàn quốc

Giải đấu năm nay có số lượng tham gia kỷ lục so với các mùa trước khi có tới 80 kỳ thủ cả nước tham gia tranh tài.

Sau hơn 9 giờ thi đấu căng thẳng, gay cấn, Giải Cờ tướng, Cờ tướng úp dành cho doanh nhân toàn quốc 2024 đã khép lại. Chung cuộc, ở nội dung cờ tướng, ngôi quán quân thuộc về kỳ thủ Lê Danh Huệ, ngôi á quân thuộc về kỳ thủ Nguyễn Thế Trí, giải ba thuộc về kỳ thủ Đỗ Văn Trường. Ở nội dung Cờ tướng úp, ngôi quán quân thuộc về kỳ thủ Nguyễn Thanh Tùng, ngôi á quân thuộc về kỳ thủ Văn Việt Hùng và hạng ba thuộc về kỳ thủ Nguyễn Việt Tiến.

Ông Phạm Hoàng Dương, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam, chia sẻ: "Giải doanh nhân do Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam tổ chức lần này tôi thấy vào đúng dịp, rất có ý nghĩa".

Giải đấu là sân chơi văn hóa, trí tuệ cho đội ngũ doanh nhân Việt Nam, truyền tải thông điệp “Doanh nhân tài hoa, quốc gia hưng thịnh”. Thông qua giải đấu, các doanh nhân, doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, hợp tác và chia sẻ đam mê với bộ môn cờ tướng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.

Mặc dù mùa giải MotorGP 2024 chưa kết thúc nhưng ngay lúc này, những kế hoạch tổ chức mùa giải sau đã được diễn ra, với những sự thay đổi quan trọng.