Đôi bạn thân Trúc Nhân, Miu Lê hội ngộ tại Mỹ

Một cặp bạn thân của showbiz Việt là Trúc Nhân – Miu Lê vừa có cuộc hội ngộ tại Mỹ. Nhân dịp đặc biệt này, cả hai đã có những bức ảnh kỷ niệm không thể nào độc lạ hơn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Miu Lê chia sẻ loạt ảnh tạo dáng cùng bạn thân Trúc Nhân tại đường phố Mỹ. Nữ ca sĩ thể hiện sự hài hước pha một chút tinh nghịch của mình khi đặt tên cho từng kiểu chụp ảnh như cảm động câu chuyện cõng bạn 10 năm, leo cây nhưng bị kiến lửa cắn, Bình Thạnh - Quận 4.

Bức ảnh "Cảm động câu chuyện cõng bạn 10 năm".
Câu chuyện sau khi "Hết 10 năm".

Ngay sau khi đăng tải, những bức hình của Miu Lê và Trúc Nhân nhanh chóng nhận được sự thích thú và hưởng ứng của cộng đồng mạng. Cách tạo dáng chụp ảnh của cặp bạn thân 10 năm cũng là một gợi ý để nhiều bạn trẻ có cho concept chụp hình của các hội bạn thân.

Cách tạo dáng chụp ảnh của Miu Lê và Trúc Nhân được dự đoán sẽ thịnh hành trong thời gian tới.
Miu Lê và Trúc Nhân tạo dáng "Trao lộc đầu năm".

Chụp ảnh với phong cách độc lạ không phải điều quá xa lạ bởi Trúc Nhân và Miu Lê đã được nhiều khán giả biết đến là đôi bạn đẹp của showbiz Việt. Với nhiều điểm tương đồng về tính cách như: vui vẻ, hài hước, cả hai nghệ sĩ luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi đứng chung khung hình.

Trúc Nhân và Miu Lê cũng đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc. Miu Lê đã từng khẳng định cô sẽ không đóng MV cho nam ca sĩ nào khác ở Vpop ngoại trừ Trúc Nhân. Chính vì vậy, MV "Có không giữ, mất đừng tìm" – bản hit của Trúc Nhân có sự tham gia diễn xuất của Miu Lê. Sản phẩm này của nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi sự tinh quái, sáng tạo của anh trong âm nhạc lẫn hình ảnh. Ca khúc đã từng lọt vào Top 2 Trending Youtube  và hiện đạt hơn 46 triệu lượt xem.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đặc biệt, thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả tại liên hoan năm nay là bộ phim về Việt Nam mang tên “Once upon a bridge in Vietnam”, tạm dịch “Ngày xưa có một cây cầu ở Việt Nam” của đạo diễn người Pháp gốc Việt François Bibonne.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

"Don't Cry Butterfly" của đạo diễn Dương Diệu Linh hứa hẹn tiếp tục nối dài thành tích của điện ảnh Việt Nam trên đấu trường quốc tế năm nay. Trong đó, vai diễn chính của phim do diễn viên Tú Oanh thủ vai, đóng cùng con trai thứ hai là Bùi Thạc Phong.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.