Đội đua Ferrari chiếm vị trí dẫn đầu Mexico GP 2023

Tại phiên phân hạng Mexico GP 2023, Max Verstappen đã cho thấy bản lĩnh của mình trong suốt 2 phiên tập đầu tiên. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra ở phiên tập cuối cùng khi Charles Leclerc dành vị trí pole cho cuộc đua chính, cùng với Carlos Sainz chiếm trọn hàng xuất phát đầu tiên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở vòng 1 giải cầu lông Thái Lan mở rộng, Nguyễn Thùy Linh gặp Tomoka Miyazaki - tay vợt đứng thứ 24 trên bảng xếp hạng, song cô đã phải chấp nhận dừng bước với tỷ số 0-2.

Bảng A của Euro 2024 gồm có Đức, Thụy Sĩ, Hungary và Scotland. Đức được đánh giá cao hơn hẳn với bề dày truyền thống và ưu thế của đội chủ nhà. Nhưng liệu "Cỗ xe tăng" có một vòng bảng dễ dàng?

Trong thời điểm các cầu thủ ngày nay phải thi đấu với khối lượng dày đặc, chấn thương là điều khó tránh khỏi. Điều đó vô hình chung cũng khiến nhiều ngôi sao buộc phải bỏ lỡ với các giải đấu lớn. Hãy cùng điểm qua những sự vắng mặt để lại nhiều nuối tiếc nhất tại vòng chung kết Euro 2024.

Đội tuyển Bỉ đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Euro 2024 một cách khá đặc biệt bằng những hình ảnh đời sống thường ngày vô cùng quen thuộc với người dân Bỉ.

Trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 2/6. Ban lãnh đạo đội bóng quyết định mời toàn bộ 519 nhân viên của Dortmund tới sân Wembley.

Tái đấu với đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan trong trận chung kết, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không mắc bất cứ sai lầm nào và đã mang về chức vô địch quốc tế đầu tiên trong năm 2024.