Đội tuyển bi sắt Việt Nam giành chức vô địch thế giới

Đội tuyển bi sắt Việt Nam từng đoạt huy chương Vàng châu Á lẫn SEA Games nhưng chưa một lần tận hưởng niềm vui chiến thắng ở cấp độ thế giới. Vào tối 27/11, tại giải Vô địch thế giới lần thứ 19 đang diễn ra tại Thái Lan, ở nội dung bộ ba nữ, các cô gái Việt Nam đã đánh bại đội chủ nhà trong trận chung kết để bước lên ngôi vị cao nhất.

Sau khi vượt qua Pháp ở bán kết với tỉ số 13/10, bốn tuyển thủ nữ của đội tuyển Việt Nam gồm: Trịnh Thị Kim Thanh, Trần Thị Diễm Trang và Thạch Thị Ánh Lan, Kim Thị Thu Thảo  bước vào trận tranh chức vô địch với chủ nhà Thái Lan.

Với phong độ cao cùng bản lĩnh ở thời điểm quyết định, các cô gái Việt Nam đã vươn lên giành chiến thắng chung cuộc 13-12, qua đó lần đầu tiên giúp bi sắt Việt Nam giành chức vô địch thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gặp một vài khó khăn nhưng Jannik Sinner đã giành chiến thắng trước Yannick Hanfmann để vào vòng hai Wimbledon vào chiều 1/7.

U16 Việt Nam tiến vào bán kết U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng B gặp đối thủ là U16 Thái Lan, đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Áo đứng trước cơ hội lịch sử để tạo nên kỳ tích mới tại Euro nếu có thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 03/07.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Chặng 2 giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour De France đã diễn ra trong thời tiết thuận lợi. Bất ngờ đã xảy ra khi tay đua lần đầu tiên tham dự giải đã về nhất chặng.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.