Đội tuyển Maroc giành ngôi vô địch futsal 2024

Đội tuyển New Zealand và Maroc đã trình diễn màn so tài vô cùng hấp dẫn. Không quá nhiều bất ngờ khi Maroc chiến thắng chung cuộc 6-2, duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng với 7 điểm.

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng phải mất đến 16 phút, Maroc mới có được bàn mở tỷ số do công của Sena. Dẫu vậy, một chút lơ là ngay sau đó của Maroc đã tạo cơ hội cho đội trưởng New Zealand gỡ hòa 1-1 đầy kịch tính.

Sang hiệp 2, ĐT Maroc lấy lại tự tin khi ghi thêm năm bàn thắng vào lưới New Zealand, còn đội bóng đến từ châu Đại dương chỉ có thể ghi thêm một bàn thắng. Những phút cuối trận đã không có bất ngờ nào xảy ra.

Chung cuộc, ĐT Maroc thắng đậm 6-2 New Zealand. Với kết quả này, ĐT Maroc có thêm 3 điểm, duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng với tổng cộng 7 điểm.  New Zealand đứng cuối với vỏn vẹn 1 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận hòa 1-1 trước Ấn Độ trong loạt trận giao hữu quốc tế trong dịp FIFA Days tháng 10 khiến đội tuyển Việt Nam bị trừ 0,27 điểm trên BXH FIFA, tụt xuống vị trí thứ 119 thế giới.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức bổ nhiệm ông Thomas Tuchel vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Anh với mục tiêu hướng đến là chức vô địch World Cup 2026.

Sau thời gian dài tìm kiếm, Liên đoàn Bóng đá Anh đã đạt thỏa thuận với HLV Thomas Tuchel và chiến lược gia người Đức sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Anh.

Không chỉ bị tỷ phú Jim Ratcliffe chấm dứt hợp đồng làm đại sứ toàn cầu của Manchester United mà huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford - Sir Alex Ferguson còn bị hạn chế một số đặc quyền tại CLB.

Indonesia làm khách trên sân của Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, bảng C, vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Nếu giành chiến thắng, Indonesia sẽ mở ra cơ hội đi tiếp, đồng thời vượt qua số điểm lịch sử của Việt Nam tại vòng loại 3.

Ở trận đấu thuộc lượt trận vòng 9 giải vô địch U19 nữ Quốc gia 2024, Zantino Vĩnh Phúc đụng độ CLB Hà Nội.