Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân tập luyện

Sau khi kết thúc các giải bóng đá nữ chuyên nghiệp VĐQG 2024, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hội quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đây là đợt tập huấn để các nữ tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu trong dịp Fifa days tháng 9.

Ở đợt tập trung đầu tiên của năm 2024, Đội tuyển nữ Việt Nam có tổng cộng 31 cầu thủ. Trong đó có nhiều cầu thủ trẻ thể hiện tốt trong 2 mùa giải 2023/2024, cũng như các giải đấu quốc tế ở cấp độ trẻ, gồm: Nguyễn Thị Kim Yên, Nguyễn Thị Thùy Linh của Trung tâm Thể dục thể thao quận 1 TP.HCM, Lưu Như Quỳnh của CLB Thái Nguyên T&T và Tạ Thị Thủy của Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao Hà Nam.

Trong buổi tập đầu tiên cả đội tập trung rèn luyện thể lực và chiến thuật

Tại buổi tập lần này, sau phần khởi động nhẹ nhàng, toàn đội chủ yếu rèn thể lực kết hợp những giáo án rèn kỹ chiến thuật được ban huấn luyện đưa ra. 

Theo kế hoạch, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội đến hết ngày 30/8. Sau đó sẽ di chuyển sang Cộng hòa Séc và có chuyến tập huấn tại đây từ ngày 1/9 đến 15/9. Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong đợt tập huấn tại Cộng hòa Séc. Đây cũng là cơ hội rất tốt để các cầu thủ nữ trẻ Việt Nam có dịp cọ xát với các đội bóng mạnh của châu Âu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải bóng đá U15 vô địch quốc gia, cặp đấu bán kết giữa U15 PVF và U15 Thể Công Viettel đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ.

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi bước vào trận tứ kết giải vô địch carom 3 băng nữ thế giới 2024. Trước đối thủ rất mạnh là Perez Jackeline người Peru, đại diện duy nhất của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm thi đấu Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia.