Đội tuyển Pháp bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho EURO 2024

HLV Didier Deschamps và đội tuyển Pháp đã tập luyện buổi đầu tiên tại Paris để bắt đầu cho chiến dịch tại Euro 2024. Tuyển Pháp sẽ có hai trận giao hữu nhằm đánh giá thực lực cũng như những vị trí chủ chốt trong đội hình.

Trước thềm vòng chung kết Euro 2024 diễn ra tại Đức, đội tuyển Pháp sẽ có hai trận thi đấu giao hữu với Luxembourg và Canada.

Trong buổi xuất hiện trước truyền thông, tiền vệ Antoine Greizmann cho biết đội phải thực hiện từng bước một và tập trung vào trận đấu đầu tiên với ĐT Áo vào ngày 17/6.

Tại vòng bảng vòng chung kết Euro, ĐT Pháp nằm ở bảng D, sẽ ra quân gặp đội tuyển Áo vào 2h00 sáng ngày 17/6 theo giờ Việt Nam, trước khi lần lượt đối đầu với Hà Lan vào ngày 22/6 và Ba Lan ngày 25/6.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.

Tại bảng B giải ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, trên sân Buriram Stadium, CLB Buriram United đã giành chiến thắng 7-0 trước đối thủ Kaya FC đến từ Philippines.

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.

CLB Công an Hà Nội đã có cuộc tiếp đón đại diện đến từ Singapore - Lion City Sailors trên sân nhà trong khuôn khổ bảng B giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025 và thắng tới 5 bàn.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Wojciech Szczesny, cựu thủ thành của Juventus, đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo HLV trưởng CLB Công an Hà Nội Mano Polking, bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 tới đây vì chấn thương.