Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Ấn Độ

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10/2024 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ.

Trong đợt tập trung này, HLV trưởng Kim Sang-sik đã triệu tập tổng cộng 27 cầu thủ, bên cạnh đó cũng gia tăng sức trẻ cho đội tuyển khi tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi.

Lần hội quân FIFA Days tháng 10 này của đội tuyển có thuận lợi hơn khi các cầu thủ đã trải qua 4 vòng đấu tại V-League. Do đó, phong độ, thể lực cũng như nhịp vận động hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ HLV trưởng người Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 11/10, đội di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Ấn Độ. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động Thiên Trường vào 18h00 thứ Bảy, ngày 12/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kết quả kiểm tra doping của Paul Pogba đã cho ra kết quả dương tính với DHEA - một chất cấm làm tăng nồng độ testosterone dành cho nam, trong trận đấu giữa Juventus và Udinese tại Serie A mùa giải trước.

Trên chiếc xe đến từ đội đua KTM, tay đua người Nam Phi hoàn thành một vòng trường đua Motegi với thời gian 1 phút 43 giây 436.

Tay vợt số 2 thế giới Aryna Sabalenka bước vào tứ kết giải quần vợt Trung Quốc mở rộng với phong độ ấn tượng khi thăng 15 trận tliên tiếp. Thế nhưng, chuỗi thành tích của cô đã bị chặn đứng.

Vào lúc 21h tối 5/10, Manchester City sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Tiến Linh ghi bàn giúp Bình Dương giành chiến thắng đậm 3-0 trước CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2024/2025.

Hải Phòng đã tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà ở vòng 4 V-League. Tại trận đấu này, Hải Phòng đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm sau 4 trận.