Đồng chí Phạm Sinh nhận huy hiệu 80 năm tuổi Đảng

Sáng 29/8, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai đã đến nhà riêng trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Phạm Sinh.

Trân trọng trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Sinh,  99 tuổi đời, 80 năm tuổi Đảng, đảng viên chi bộ 5, Đảng bộ phường Thanh Xuân Nam, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai khẳng định được nhận huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân đảng viên Phạm Sinh, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ quận Thanh Xuân; thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về sự đóng góp của đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai đã đến nhà riêng trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Phạm Sinh.

Lãnh đạo Quận ủy Thanh Xuân trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của đảng viên Phạm Sinh, kính mong đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu để luôn là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho con, cháu, thế hệ trẻ noi theo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong sáng 14/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã huy động toàn lực lượng tham gia tổng vệ sinh, khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi).

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Sáng 14/9 , Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quận Nam Từ Liêm tổ chức phát động chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Quận Đống Đa đã tổ chức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại phường Phương Liên vào sáng 14/9.