Đong đầy tình yêu thương về mẹ với nhạc sĩ Tuấn Hồ

Tối nay (21/9) , Minishow âm nhạc tại trường quay S4 đón chào một người nghệ sĩ đa tài và rất thú vị. Nhạc sĩ Tuấn Hồ - người được biết đến với những ca khúc về mẹ đầy tình yêu thương như “ Mẹ thân thương”, Lớn lên cùng mẹ”. Ngoài ra, anh còn là nhạc sĩ viết nhiều ca khúc thức thời để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng yêu nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xuất hiện ở một sự kiện thời trang, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sành điệu.

Ngày 22/9 tới đây, Nhà hát Hồ Gươm phối hợp với Nhà hát Kịch Công an nhân dân biểu diễn vở "Bản danh sách điệp viên II". Toàn bộ số tiền bán vé trong đêm diễn cùng sự ủng hộ của khán giả sẽ được thông qua Cục Công tác đảng và công tác chính trị (Bộ Công an) gửi tới đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ.

Là sự kiện điện ảnh châu Á thường niên đình đám vào mỗi mùa thu, Liên hoan phim Busan lần thứ 29 diễn ra từ 2 đến 11/10 năm nay tại thành phố biển của Hàn Quốc, trình chiếu 279 bộ phim đến từ 63 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang hai cuộc thi nhưng bỏ học đại học giữa chừng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ Kỳ Duyên, showbiz Việt còn rất nhiều hoa hậu gây tranh cãi về học vấn vì chưa tốt nghiệp đại học

Đến với Minishow S4LIVE trực tiếp lúc 20h thứ Bảy ngày 21/9, quý khán giả sẽ được đắm chìm trong một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca sĩ Tuấn Hồ.

Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” sẽ diễn ra vào ngày 22/9 tại Đài Hà Nội, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đêm nhạc với gần 20 ca khúc mang ý nghĩa để âm nhạc lan tỏa và kết nối được tình yêu thương của mọi người hướng về trẻ em vùng bão lũ ở các tỉnh miền Bắc.